Hơn 10.000 đối tác tài xế tham gia “Đại hội Chiến binh Áo đỏ” GO-VIET
Đây là lần đầu tiên GO-VIET tổ chức hoạt động dành riêng cho đối tác tài xế sau gần 5 tháng chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện thể hiện cam kết lâu dài của GO-VIET cho hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, đồng thời là lời cảm ơn chân thành vì sự đồng hành của đối tác trong suốt thời gian qua.
Các đối tác tài xế của GO-VIET tham gia sự kiện |
Năm 2018 là năm khá thành công của GO-VIET. Từ khi chính thức ra mắt vào tháng 9, đến nay GO-VIET đã đạt được gần 4 triệu lượt tải ứng dụng cũng như đang thực hiện hàng triệu đơn hàng mỗi tuần tại TP. Hồ Chí Minh. GO-VIET hiện đã sở hữu dịch vụ GO-BIKE, chạy thử nghiệm dịch vụ GO-FOOD tại TP. Hồ Chí Minh và công bố Đại sứ Thương hiệu Sơn Tùng M-TP.
Trong khuôn khổ sự kiện, GO-VIET đã chính thức công bố sự cải tiến trong tính năng thanh toán dành cho đối tác tài xế - PAYOUT. Với tính năng mới này, đối tác tài xế có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình bất kì khi nào có nhu cầu, thông qua ứng dụng GO-VIET.
Bên cạnh công bố những tính năng mới, Đại hội Chiến binh Áo đỏ còn bao gồm một chuỗi những hoạt động thiết thực như cơ hội đổi đồng phục cũ miễn phí, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và hàng ngàn quà tặng từ nhà tài trợ.
Tiếp nối sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, Đại hội Chiến binh Áo đỏ cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9 tháng 1 tới đây với số lượng dự kiến lên đến 3.000 đối tác tài xế.