Thứ hai 28/04/2025 16:25

Hanwha Life Content Creator Camp - Sân chơi thú vị về yêu cuộc sống trong bình thường mới

Lần đầu tiên, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Advertising Vietnam ra mắt Chương trình sáng tạo nội dung Hanwha Life Content Creator Camp https://www.facebook.com/Hanwha3C, từ ngày 30/11/2020 đến ngày 30/1/2021.

Hanwha Life Content Creator Camp là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator), những bạn trẻ yêu thích và đam mê làm nên những nội dung độc đáo và ấn tượng trên mạng xã hội.

Với thông điệp “Yêu cuộc sống trong bình thường mới - Love Your Life In New Normal”, chương trình được ra mắt trong bối cảnh năm 2020 chứng kiến nhiều khó khăn và thách thức của toàn thế giới và Việt Nam khi đại dịch Covid-19, thiên tai nghiêm trọng và những biến động xảy ra ở nhiều lĩnh vực. Những sự kiện này đã và đang tác động sâu sắc và làm thay đổi mọi mặt của đời sống ở nhiều quốc gia.

Vì vậy, Chương trình Hanwha Life Content Creator sẽ là nơi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về “yêu cuộc sống trong bình thường mới”. Mỗi câu chuyện là một thông điệp ý nghĩa, mang đến quan điểm sống đầy màu sắc, tư duy, phong cách sống tràn đầy năng lượng, lạc quan và tích cực hơn trong thời bình thường mới. Chương trình còn xây dựng một sân chơi thú vị, sôi động và bổ ích giúp các nhà sáng tạo nội dung và các bạn sinh viên thỏa mãn đam mê tự do sáng tạo và nâng tầm chuyên môn. Ngoài ra, thông qua chương trình này Hanwha Life Việt Nam và Advertising Vietnam còn tìm kiếm, hỗ trợ và kết nối các bạn trẻ với các công ty sáng tạo hàng đầu, giúp cho các tài năng này được bay cao bay xa hơn trong tương lai.

Sau vòng sơ tuyển, 30 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng của 2 bảng đấu Elite (dành cho nhà sáng tạo nội dung) và Students (dành cho các bạn sinh viên) sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để tham gia Khóa huấn luyện sáng tạo nội dung từ ngày 9-16/1/2021. Khóa huấn luyện đặc biệt này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, các nhà quảng cáo, các chuyên gia phát triển thương hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm.

Vào ngày 30/1/2021, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn ra 3 tác phẩm xuất sắc nhất của mỗi bảng đấu để trao những giải thưởng giá trị và hấp dẫn nhất.

Tổng giải thưởng của chương trình là 75 triệu đồng cùng các giải đặc biệt (được người theo dõi Fanpage bình chọn nhiều nhất) là các khóa học về sáng tạo nội dung đến từ đối tác đồng hành Bold Creative Training Lab. Không chỉ đạt được những giải thưởng hấp dẫn, sau chương trình, các bạn trẻ có thể trở thành những nhà sáng tạo nội dung độc lập với hành trang vững chắc, sẵn sàng chinh phục đam mê sáng tạo. Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam sẽ ưu tiên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã tham gia chương trình khi ứng tuyển tại công ty.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Bí mật sau chuyến xe “An – Tâm – Đẹp”: CEO SIAM Thailand và chiến lược đầu tư vào sắc đẹp

MC Lại Văn Sâm đưa ra cảnh báo khẩn vì bị mạo danh

Phim Địa đạo thu gần 70 tỷ đồng: Giới trẻ ngày càng yêu lịch sử!

Nhờ có sự bảo trợ sắc đẹp của SIAM Thailand, các thí sinh hoa hậu Việt Nam tỏa sáng

Cơ quan chức năng chỉ ra thiếu sót của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong quảng cáo

5 năm đồng hành cùng MIQVN, SIAM Thailand lan tỏa giá trị đến cộng đồng

Nghe Trẻ Nghe Tre: Lan tỏa văn hóa Việt qua nhạc rap

Cuộc chiến trending: 'Sự nghiệp chướng' gặp hạn, 'Bắc Bling' hưởng lợi?

Đà Nẵng: Sôi động giải đua thuyền truyền thống 2025

Loạt rapper hát bài lời lẽ thô tục: Nhạc rap hay ‘rác’?

Giải bóng chuyền VĐQG 2025: Khánh Hòa áp đảo Ninh Bình

Giữa ồn ào tình ái, streamer ViruSs kinh doanh những gì?

Đối tượng lạ dùng sim rác liên hệ thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Bắc Bling: Khi khán giả 'phải lòng' những thanh âm nguồn cội

Concert 'Anh trai say hi' được tổ chức tại Van Phuc City

Vì sao NSND Công Lý rời Nhà hát Kịch Hà Nội?

Màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao của 500 drone trên bầu trời Buôn Ma Thuột

MV Bắc Bling vươn lên top 1 toàn cầu

Diễn viên Thanh Hương: Góc khuất nghề và ám ảnh sau mỗi vai diễn

Hòa Minzy mời NSƯT Xuân Hinh quay MV Bắc Bling thế nào?