Thứ ba 05/11/2024 09:21

Hãng công nghệ xa xỉ bậc nhất thế giới sắp gia nhập ‘phố hàng hiệu’ TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng đầu tiên Vertu Việt Nam quyết định đặt ở trung tâm thương mại. Từ vị trí, thiết kế tổng thể đến loạt nội thất nhập khẩu đều đạt đến độ xứng tầm luxury

Những năm gần đây, /chu-de/doanh-nghiep-viet.topiccó xu hướng dần quan tâm trở lại dành cho thương hiệu Vertu. Đặc biệt, từ khi Vertu chính thức có đơn vị phân phối độc quyền - chính thống - chính ngạch tại Việt Nam, giới chơi đồ hiệu càng thuận tiện hơn trong việc mua sắm các sản phẩm công nghệ Vertu uy tín.

Sau thời gian phục vụ các thượng khách tại hai cửa hàng đơn ở Hà Nội và TP. HCM, Vertu Việt Nam chính hãng sẽ khai trương thêm cửa hàng thứ 3 để đáp ứng nhu cầu đang tăng rõ rệt của khách hàng.

Thời gian gần đây, những hình ảnh về cửa hàng sắp khai trương của Vertu được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng, nhất là phân khúc tiêu dùng sản phẩm xa xỉ.

Đại diện Vertu Việt Nam chính hãng cho biết, họ chọn mở cửa hàng thứ 3 tại vị trí đắt đỏ bậc nhất TP. HCM: Caravelle Saigon, 19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Đặc biệt, so với 2 cửa hàng đơn trước đó, đây sẽ là không gian mở, đặt trong khách sạn sang trọng và đứng ở vị trí có nhiều thương hiệu xa xỉ khác như: Louis Vuitton, Dior, Chanel, Hermes… để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn trong không gian mua sắm đẳng cấp nhất.

Cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 dự kiến khai trương vào ngày 20/4/2024.

Tiết lộ về cửa hàng thứ 3, Vertu Việt Nam chính hãng chia sẻ thêm, để một cửa hàng đạt tiêu chuẩn của Vertu Global cần đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu trong thiết kế, địa điểm, nội thất… Vì vậy trước khi chính thức ra mắt, phục vụ khách hàng, cửa hàng thứ 3 đã mất nhiều tháng để thi công. Trong đó, các thiết bị ánh sáng, tủ, kệ trưng bày… đều được nhập khẩu từ Anh về Việt Nam với thiết kế được đặt riêng. Đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế, tính thẩm mỹ và độ nhận diện của Vertu chính hãng cũng phải đạt đến mức tuyệt đối.

Khu vực không gian bên trong cửa hàng đang trong quá trình thi công.

Vì vậy, Vertu Việt Nam chính hãng sẽ được website Vertu ghi nhận và hiển thị cả 3 cửa hàng này trong danh sách 14 cửa hàng Vertu trên thế giới, lần nữa khẳng định về độ chính hãng - chính thống của Vertu Việt Nam.

Nói thêm về kế hoạch phát triển thương hiệu công nghệ xa xỉ bậc nhất thế giới tại Việt Nam, đại diện Vertu Việt Nam nhận định, thị trường tiêu dùng sản phẩm xa xỉ ở Việt Nam đang tăng trưởng rõ rệt, nhất là trong quý đầu tiên của năm 2024.

Trải qua những biến động, suy giảm kinh tế, ảnh hưởng toàn cầu… Năm 2024, Việt Nam có thêm đến 6 tỷ phú USD, giới siêu giàu ngày càng nhiều và còn được dự đoán sẽ tăng mạnh. Đặc biệt, Việt Nam cũng là đất nước có dân số trẻ- độ tuổi rất tiềm năng trong phân khúc tiêu dùng hàng hiệu.

Một ví dụ thực tế nhất đó là tệp khách hàng nội địa mua sắm sản phẩm Vertu đang mở rộng. Giờ đây, ngoài giới thượng lưu, các doanh nhân, các chính khách… thì giới nhà giàu hay các bạn trẻ cũng có xu hướng tìm hiểu và mua sắm điện thoại Vertu như một cách để họ khẳng định vị thế, đẳng cấp và tầm cỡ của bản thân. Cũng chính vì vậy, những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới, phần lớn đều thành công ở thị trường Việt Nam. Dù phân khúc khách hàng chỉ thuộc loại nhỏ, ít nhưng lại mang về doanh thu cực kỳ cao so với các nước trong khu vực.

Riêng về các sản phẩm cao cấp của Vertu, giới thượng lưu Sài thành và cả khách ngoại thành, khách nước ngoài đều có nhu cầu mua sắm tăng nhanh. Tại Việt Nam, dòng điện thoại Vertu Signature V và các dòng điện thoại thông minh như Metavertu, iVertu hay Aster P đều được ưa chuộng. Bên cạnh đó, Vertu Watch cũng nhanh chóng gây sốt thị trường khi giới mộ điệu có xu hướng đồng bộ tất cả các thiết bị công nghệ trong cùng hệ sinh thái Vertu.

Không gian cửa hàng đơn của Vertu Việt Nam được những thượng khách ưu tiên sự riêng tư nhưng vẫn phải luxury chọn lựa để trải nghiệm và mua sắm.

Trước khi cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền - chính thống tại Việt Nam qua 2 cửa hàng: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM.

Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của Vertu. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sau khi nhập về Việt Nam đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng.

Ngoài 2 cửa hàng trên và cửa hàng thứ 3 chuẩn bị đi vào hoạt động, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Hồ Chí Minh: 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 (sắp hoạt động)

Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

Website: https://vertuvietnam.vn/

Email: support@vertuvietnam.vn

Hotline: 1800.6018

PV
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp tư nhân

Tin cùng chuyên mục

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Phân bón Cà Mau tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn

9 tháng đầu năm, BSR sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng

PVOIL tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên ngành dầu khí với tinh thần nỗ lực cao nhất

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2023-2024 đạt 510 tỷ đồng

NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm hoạt động liên tục theo Thông tư 09

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'

PV GAS – Điểm sáng trong phong trào an toàn vệ sinh viên

Vinfast hợp tác FGF hỗ trợ khách hàng thu cũ xe xăng, đổi mới ô tô điện

Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là 'lực đẩy'

Lãi 504 tỷ sau 9 tháng, BCG Energy (BGE) hoàn thành 98% kế hoạch lợi nhuận

Petrovietnam và Saudi Aramco trao Biên bản hợp tác đặt nền tảng trong chuỗi giá trị hydrocarbon.