Thứ hai 25/11/2024 22:23

Hải Hà - Kotobuki: Động lực phát triển mới

Trải qua 20 năm phát triển, thương hiệu Hải Hà- Kotobuki ngày càng được khách hàng biết đến, tin cậy, không chỉ tại thị trường Hà Nội mà còn rộng rãi trong cả nước.

 - Công ty TNHH Hải Hà- Kotobuki là đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba), liên doanh với Nhật Bản từ năm 1992.

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Vinataba và sự hợp tác có hiệu quả của đối tác Kotobuki, thương hiệu Hải Hà - Kotobuki ngày càng được củng cố và phát triển với doanh thu và lợi nhuận tăng đều đặn từng năm, năm sau cao hơn năm trước. So với năm 2003, kết quả sản xuất - kinh doanh năm 2011 đã tăng trưởng vượt bậc: Doanh thu tăng 3,5 lần, lợi nhuận tăng hơn 4 lần, đời sống của gần 500 lao động được bảo đảm với thu nhập bình quân trên 5 triệu đồng/người/tháng...

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Hải Hà- Kotobuki ngày càng được khách hàng biết đến, tin cậy, không chỉ tại thị trường Hà Nội mà còn rộng rãi trong cả nước.

Với kết quả sản xuất - kinh doanh cao, thương hiệu có uy tín lớn, Hải Hà - Kotobuki đã tự hào nhận một số giải thưởng tiêu biểu: Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2009” của Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam; Top 20 “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”; giải “Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích” năm 2010, 2011; được nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho những đóng góp tích cực của tập thể cán bộ, công nhân viên Hải Hà- Kotobuki với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước...

Vinataba và Kotobuki đã quyết định phát triển Hải Hà - Kotobuki với quy mô sản xuất lớn hơn tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh, coi đó là một bước phát triển mới; đồng thời ký hợp đồng gia hạn liên doanh thêm 30 năm nữa.

Năm 2010, đánh giá khả năng phát triển của thương hiệu Hải Hà- Kotobuki trong tương lai, Vinataba và Kotobuki đã quyết định phát triển Hải Hà- Kotobuki với quy mô sản xuất lớn hơn tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh, coi đó là một bước phát triển mới; đồng thời ký hợp đồng gia hạn liên doanh thêm 30 năm nữa. Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ đối với Hải Hà- Kotobuki.

Tại buổi làm việc giữa Vinataba và đối tác Nhật Bản nhân dịp lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, phía Kotobuki mong muốn được tiếp tục liên doanh với Vinataba theo mô hình hiện tại.

Thực hiện sự chỉ đạo cua Vinataba, Hải Hà - Kotobuki sẽ tự tái cơ cấu, đầu tư một cách độc lập, nghiên cứu mọi mặt để tiến tới cổ phần hóa nhằm thu hút thêm nguồn vốn đầu tư phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường. Đây chính là động lực thúc đẩy thương hiệu Hải Hà- Kotobuki phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Phương Mai

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp