Thứ ba 19/11/2024 14:37

EVNHCMC trao nhiều giải thưởng có giá trị cho khách hàng cài app EVNHCMC CSKH

Chiều ngày 16/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn đạt giải nhất, nhì, ba của 2 đợt quay số đợt 1 và đợt 2, đồng thời tiếp tục tổ chức quay số đợt 3 và đợt 4 để tìm ra những khách hàng may mắn tiếp theo.

Trước đó, nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (app EVNHCMC CSKH), EVNHCMC triển khai tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt app với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Bà Phan Thị Việt Thu – Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC trao giải nhất cho khách hàng trúng thưởng đợt 2

Để có cơ hội trúng thưởng, các khách hàng sử dụng điện tại TP. Hồ Chí Minh có thể tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) về thiết bị di động và đăng ký để sử dụng tra cứu các thông tin ngành điện TP. Hồ Chí Minh đang cung cấp hoặc liên hệ với ngành điện để được phục vụ các yêu cầu về điện.

Sau hơn 5 tháng triển khai, ngày 22/11/2021, EVNHCMC đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng tổng kết chương trình đợt 1 và đợt 2 và đã tìm ra những khách hàng may mắn trong tháng tri ân khách hàng.

Cụ thể, có 6 khách hàng đã trúng thưởng, trong đó 2 giải nhất, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe; 2 giải nhì, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Klara Lithium có giá trị 50 triệu đồng/xe; 2 giải ba mỗi giải là 1 điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra còn có 200 khách hàng trúng giải khuyến khích, mỗi giải là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Ban tổ chức chương trình trao giải thương cho 6 khách hàng đã trúng thưởng trong đợt 1 và đợt 2

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Kim Thu, một khách hàng trúng thưởng giải nhất một xe máy VinFast Theon, ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn - chia sẻ, khi cái đặt app này tôi thấy có rất nhiều quyền lợi dành cho mình, tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Theo đó, nếu như mình bận công việc và quên đóng tiền điện thì sẽ được thông báo nhắc nhở. Khi đó mình có thể đóng tiền điện qua app luôn, không phải di chuyển ra các điểm thu tiền điện. “Tôi cũng rất vui khi mình là người may mắn trong hàng triệu người dân ở TP. Hồ Chí Minh nhận được giải thưởng ngày hôm nay” – bà Kim Thu bày tỏ.

Cũng trong sự kiện trao thưởng, EVNHCMC đã thực hiện quay số trúng thưởng đợt 3 và đợt 4 của chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” năm 2021, với cơ cấu giải thưởng: Giải khuyến khích: 200 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/phiếu; giải ba: 2 điện thoại, trị giá 10.000.000 đồng; giải nhì: 2 xe máy VinFast Klara Lithium, trị giá 50.000.000 đồng; giải nhất: 2 xe máy VinFast Theon (kèm pin), trị giá 85.000.000 đồng.

Chương trình quay số đợt 3 và đợt 4, Ban tổ chức đã xác định được 206 khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” còn lại năm 2021. Dự kiến, EVNHCMC sẽ tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn đạt giải nhất, nhì, ba của 2 đợt quay số đợt 3 và đợt 4 vào cuối tháng 12/2021.

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái