Thứ hai 23/12/2024 07:31

EVNHCMC trao nhiều giải thưởng có giá trị cho khách hàng cài app EVNHCMC CSKH

Chiều ngày 16/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn đạt giải nhất, nhì, ba của 2 đợt quay số đợt 1 và đợt 2, đồng thời tiếp tục tổ chức quay số đợt 3 và đợt 4 để tìm ra những khách hàng may mắn tiếp theo.

Trước đó, nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (app EVNHCMC CSKH), EVNHCMC triển khai tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt app với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Bà Phan Thị Việt Thu – Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC trao giải nhất cho khách hàng trúng thưởng đợt 2

Để có cơ hội trúng thưởng, các khách hàng sử dụng điện tại TP. Hồ Chí Minh có thể tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) về thiết bị di động và đăng ký để sử dụng tra cứu các thông tin ngành điện TP. Hồ Chí Minh đang cung cấp hoặc liên hệ với ngành điện để được phục vụ các yêu cầu về điện.

Sau hơn 5 tháng triển khai, ngày 22/11/2021, EVNHCMC đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng tổng kết chương trình đợt 1 và đợt 2 và đã tìm ra những khách hàng may mắn trong tháng tri ân khách hàng.

Cụ thể, có 6 khách hàng đã trúng thưởng, trong đó 2 giải nhất, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe; 2 giải nhì, mỗi giải là một xe máy điện VinFast Klara Lithium có giá trị 50 triệu đồng/xe; 2 giải ba mỗi giải là 1 điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra còn có 200 khách hàng trúng giải khuyến khích, mỗi giải là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Ban tổ chức chương trình trao giải thương cho 6 khách hàng đã trúng thưởng trong đợt 1 và đợt 2

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Kim Thu, một khách hàng trúng thưởng giải nhất một xe máy VinFast Theon, ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn - chia sẻ, khi cái đặt app này tôi thấy có rất nhiều quyền lợi dành cho mình, tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Theo đó, nếu như mình bận công việc và quên đóng tiền điện thì sẽ được thông báo nhắc nhở. Khi đó mình có thể đóng tiền điện qua app luôn, không phải di chuyển ra các điểm thu tiền điện. “Tôi cũng rất vui khi mình là người may mắn trong hàng triệu người dân ở TP. Hồ Chí Minh nhận được giải thưởng ngày hôm nay” – bà Kim Thu bày tỏ.

Cũng trong sự kiện trao thưởng, EVNHCMC đã thực hiện quay số trúng thưởng đợt 3 và đợt 4 của chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” năm 2021, với cơ cấu giải thưởng: Giải khuyến khích: 200 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/phiếu; giải ba: 2 điện thoại, trị giá 10.000.000 đồng; giải nhì: 2 xe máy VinFast Klara Lithium, trị giá 50.000.000 đồng; giải nhất: 2 xe máy VinFast Theon (kèm pin), trị giá 85.000.000 đồng.

Chương trình quay số đợt 3 và đợt 4, Ban tổ chức đã xác định được 206 khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” còn lại năm 2021. Dự kiến, EVNHCMC sẽ tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn đạt giải nhất, nhì, ba của 2 đợt quay số đợt 3 và đợt 4 vào cuối tháng 12/2021.

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh