Thứ bảy 30/11/2024 13:36

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động trong ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’

EVNCPC triển khai ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’ với các hoạt động phong phú, thiết thực để tri ân chân thành, sâu sắc đến khách hàng sử dụng điện.

Sáng 14/11, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình Tháng Tri ân khách hàng 2024 với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, với thông điệp chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2024 (Ảnh:CTV)

Các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 11 và tháng 12/2024, và có thể kéo dài đến tháng 1/2025, tùy tình hình thực tế tại từng đơn vị, địa phương, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả chương trình và tiết kiệm kinh phí. Đối tượng thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng là toàn bộ khách hàng sử dụng điện của EVNCPC - người dân, doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các cơ quan quản lý nhà nước…

Tặng quà tri ân cho khách hàng sử dụng điện (Ảnh: CTV)

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng 2024” được tổ chức linh hoạt sáng tạo theo từng địa phương, trong đó, có các nội dung trọng tâm gồm: Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7).

Hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện

Cùng với đó, triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Miễn phí lắp đặt công-tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…); Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

Vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp (Ảnh:CTV)

Ngoài ra, tổ chức các hoạt động biểu dương các điển hình tham gia chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện”, “Gia đình xanh”...; Phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...; Tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng: Phối hợp với Đoàn Thanh niên tại địa phương triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do bão lụt, thiên tai…

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2024, chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” sẽ được tổ chức trong tháng 12/2024 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Tổ chức các hoạt động thắp sáng đường quê (ảnh:CTV)

Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của EVNCPC. Năm 2024, EVNCPC tiếp tục triển khai chương trình với các hoạt động hướng về khách hàng, như lời tri ân chân thành, sâu sắc gửi đến khách hàng sử dụng điện. EVNCPC mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác, tích cực hưởng ứng các chương trình truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia.

Vũ Lê

Tin cùng chuyên mục

404 thí sinh thi tìm hiểu pháp luật về đấu thầu và đầu tư xây dựng của EVNCPC

Công ty Điện lực Hà Giang: Quyết tâm làm sạch hành lang lưới điện

Phú Thọ và ngành điện tìm giải pháp gỡ vướng các dự án lưới điện truyền tải

Điện lực miền Nam đóng điện thành công Trạm biến áp 110kV Sân bay Long Thành và đường dây đấu nối

Bắc Giang: Phê duyệt chủ trương đầu tư dự án truyền tải gần 490 tỷ đồng

Hà Tĩnh sẽ có thêm Trạm biến áp 220kV Vũng Áng vào năm 2025

Dự án đường dây 220kV Nậm Sum – Nông Cống sắp về đích

Lào Cai cam kết giải quyết vướng mắc các dự án truyền tải điện

EVN và NSMO 'bắt tay' vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia

Quy định mới nhất về vận hành thị trường bán buôn điện cạnh tranh

Các nhà máy nhiệt điện chuẩn bị cấp điện cho mùa khô 2025 ra sao?

Hoà lưới thành công tổ máy 1 công trình Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng

EVNCPC chủ động ứng phó với mưa lớn khu vực Trung Bộ

Nâng cao kỹ năng nghề truyền tải: Hiệu quả từ đường dây 500kV mạch 3

Lai Châu chấp thuận chủ trương đầu tư Trạm biến áp 220kV gần 430 tỷ đồng

Tổng Giám đốc EVNNPC làm việc với UBND tỉnh và PC Sơn La

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ trong chuyển đổi số

Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Luật Điện lực (sửa đổi) vào ngày 30/11

Bộ Công Thương phê duyệt Kế hoạch cung cấp điện quốc gia năm 2025

Bài 5: Kinh nghiệm quốc tế và kỳ vọng