https://dsvn.vn hoặc httpsvetauonline.vn/, mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán mới tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật hơn.    " />

Đường sắt Hà Nội triển khai bán vé trực tuyến qua Ngân Lượng.vn

Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội và Công ty cổ phần Ngân Lượng  ngày 6/8 đã công bố hợp tác đồng thời ra mắt hình thức thanh toán vé tàu trực tuyến, thông qua cổng thanh toán Ngân Lượng trực tiếp trên website https://dsvn.vn hoặc httpsvetauonline.vn/, mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán mới tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật hơn.    

Theo đó, bên cạnh các hình thức mua vé tàu truyền thống, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn thanh toán nhanh bằng cách thanh toán trực tiếp trên website: https://dsvn.vn hoặc http://vetauonline.vn/ thông qua cổng thanh toán Ngân Lượng.

Để đặt và thanh toán vé tàu, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang website https://dsvn.vn hoặc http://vetauonline.vn/, thực hiện việc chọn chuyến đi, số lượng hành khách, thời gian đi, loại chỗ ngồi. Sau khi hoàn thành các bước trên, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán và chọn phương thức thanh toán qua cổng Ngân Lượng. Tất cả quá trình thanh toán chỉ diễn ra trong vài phút, nhanh chóng và đơn giản, giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hành trình phù hợp.

duo ng sa t ha no i trie n khai ba n ve tru c tuye n qua ngan luo ngvn
Hợp tác thanh toán vé tàu trực tuyến giữa ngành đường sắt và Ngân Lượng.vn

Bà Phùng Thị Lý Hà - Phó Tổng giám đốc - Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội cho biết: “Hàng năm Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam có khoảng hơn 9 triệu lượt hành khách đi tàu, chỉ tính riêng Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội có khoảng hơn 5 triệu lượt hành khách đi tàu, lượng hành khách đặt mua vé tàu hoả và thanh toán online liên tục tăng trưởng. Việc hợp tác mở rộng kênh thanh toán cùng Ngân Lượng nằm trong mục tiêu của ngành đường sắt nhằm tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa kênh thanh toán, đem đến sự tiện lợi và an toàn cho mọi khách hàng.”

Hợp tác mở rộng kênh thanh toán qua Ngân Lượng không nằm ngoài mục đích tối ưu hệ thống nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất với dịch vụ của của Đường sắt Việt Nam, bắt đầu từ khâu mua vé. Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán như thẻ nội địa ATM, thẻ Visa/ Master Card hoặc quét mã QR Code để liên kết thanh toán. Đây đều là những hình thức thanh toán phổ biến và tiện lợi cho mọi người dùng, từng bước giúp thay thế cho các phương thức thanh toán truyền thống với nhiều hạn chế.

Hiện tại, Ngân Lượng đã liên kết với hơn 40 ngân hàng và tổ chức tài chính trong nước và quốc tế như Standard Chartered, HSBC, Shinhan Bank (ANZ), SCB, PV Bank, Public Bank, Vietcombank, Techcombank, MB Bank, VIB, Eximbank, ACB, HDBank , MSB, NCB, Ngân hàng Á Việt, VPBank, Sacombank, GPBank, Agribank, BIDV, Ocean Bank, PG Bank, SHB, SeABank, TPBank, Bac A Bank, OCB, DAIABANK, ABBANK, Saigon Bank, Ngân hàng Nam Á, Kienlong Bank, LienViet Post Bank…..qua đó mang lại một giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện, cung cấp đầy đủ và đa dạng các kênh thanh toán cho khách hàng.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, từ ngày 6 đến ngày 31/8/2019, Công ty cổ phần Ngân Lượng và Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội sẽ mang đến ưu đãi hoàn tiền 5% giá trị hóa đơn (tối đa 200.000 VNĐ) dành cho mọi khách hàng mua vé tại website bán vé của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Đặc biệt, hàng tuần khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi Hoàn tiền may mắn 100% giá trị giao dịch (tối đa 1.000.000 VNĐ/ giao dịch) dành cho người may mắn nhất. Ưu đãi được áp dụng trực tiếp trên hóa đơn tại thời điểm thanh toán.

Thùy Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cục thuế TP. Hà Nội nói gì về lùm xùm tiếp thị liên kết của Shopee?

Cục thuế TP. Hà Nội nói gì về lùm xùm tiếp thị liên kết của Shopee?

Lùm xùm chính sách tiếp thị liên kết của Shopee khiến các đối tác có nguy cơ bị truy thu thuế lũy tiến tới 35%, đại diện Cục thuế TP. Hà Nội nói gì?
Hà Nội xử lý 921 tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử

Hà Nội xử lý 921 tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử

Cục Thuế thành phố Hà Nội đã rà soát, kiểm tra 1.749 tổ chức, cá nhân theo chuyên đề thương mại điện tử, xử lý 921 tổ chức, cá nhân; tăng thu 104 tỷ đồng.
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số vừa có công văn tuyên truyền cuộc thi tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam.
Thương mại điện tử xuyên biên giới và những thách thức với hàng Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới và những thách thức với hàng Việt

Liên doanh liên kết tạo sức mạnh cộng đồng doanh nghiệp Việt, chú trong thị trường nội địa gắn với xuất khẩu trực tiếp, qua các trang thương mại điện tử...
Thương mại điện tử: Cơ hội đưa nông sản Việt vươn xa

Thương mại điện tử: Cơ hội đưa nông sản Việt vươn xa

Kết nối tiêu thụ, tạo đầu ra cho nông sản qua sàn thương mại điện tử được quan tâm đẩy mạnh nhằm tăng cơ hội xuất khẩu, đưa nông sản Việt “vươn xa”.

Tin cùng chuyên mục

Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Theo các chuyên gia, tương phản với sự tăng trưởng nhanh về quy mô của thương mại điện tử là tính không bền vững, thiếu sự liên kết giữa các vùng.
Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Theo các tổ chức nhận định, lĩnh vực thương mại điện tử nước ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2024.
Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" vừa được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.
Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Toàn tỉnh Bắc Giang có 1.116 hợp tác xã, việc tiếp cận nguồn vốn của các hợp tác xã hiện được tỉnh Bắc Giang quan tâm nên đã phát huy được hiệu quả kinh tế.
VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

Theo VECOM, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu xếp hạng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2024 với 87 điểm. Đứng thứ hai là Hà Nội với 84,3 điểm.
Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Có đến 50% người dùng Gen Z thường xuyên truy cập các nền tảng thương mại trên mạng xã hội đã dịch chuyển sang trang thương mại điện tử để mua sắm.
Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Sáng nay (ngày 20/4) diễn ra Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc.
Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Mặc dù sàn thương mại điện tử được nhận định là giải pháp cứu tinh cho nông sản nhưng để nông sản lên sàn trụ vững còn nhiều việc phải làm.
Kỳ cuối:

Kỳ cuối: 'Rút ngắn' khoảng cách thương mại xuyên biên giới

Để hiện thực hoá giấc mơ đưa hàng Việt xuyên biên giới cần bản lĩnh "dám mơ lớn" của chính doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý Nhà nước và Chính phủ.
Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Từ doanh thu tăng trưởng vượt mong đợi, doanh nghiệp cho rằng, sàn thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong hành trình đưa sản phẩm Việt ra quốc tế.
Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Chuyến thăm gần đây của Giám đốc điều hành Tim Cook ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng của Apple.
Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Xuất khẩu trực tuyến-thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường toàn cầu, là thời cơ 'vàng' để hàng Việt vươn xa.
Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Để hoàn thành nhiệm vụ cả năm, ngành thuế sẽ đẩy mạnh truy thu nợ thuế, gia tăng quản lý thuế trên các sàn thương mại, kinh doanh trực tuyến, livestream...
Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Đó là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 44/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 năm 2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Thương mại điện tử đã thúc đẩy chi tiêu không dùng tiền mặt, điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online.
Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Thương mại điện tử là sân chơi tuyệt vời, mở rộng thêm thị trường người đọc, người bán và ngành sách nói chung, song, cần nhiều giải pháp ngăn chặn sách lậu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Livestream bán hàng đang giúp nhiều doanh nghiệp hồi sinh, tuy nhiên để hiệu quả doanh nghiệp cần đầu tư bài bản, xây dựng chiến lược dài hơi.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Là điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, việc chuyển hướng sang thương mại điện tử, trong đó có livestream bán hàng đang là xu thế tất yếu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động