Chủ nhật 04/05/2025 21:03

Đức Giang mở rộng mạng lưới phân phối, phát triển thị trường nội địa

Quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt, Tổng công ty Đức Giang vừa khai trương Showroom S. Pearl tại 98 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Đây là showroom thời trang thứ 23 trong hệ thống phân phối của Tổng công ty Đức Giang.

Ông Phạm Tiến Lâm- Tổng giám đốc Tổng công ty Đức Giang- cho biết, thực hiện mục tiêu của chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt.

Những thương hiệu thời trang uy tín của Tổng công ty Đức Giang như Paul Downer, DGC, S. Pearl, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích.

Bên cạnh việc xây dựng các thương hiệu đã được khẳng định, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã phát triển chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu SMARTSUITS TAILOR Shop, dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc Tổng công ty Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bộ sưu tập thời trang Enchanted Garden mới của Đức Giang

Với những chủng loại mặt hàng đa dạng, phong phú, với chất lượng sản phẩm và uy tín của mình, Tổng công ty Đức Giang không chỉ được người tiêu dùng cá nhân yêu thích mà còn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng chọn là nhà cung cấp đồng phục văn phòng như: Vietcombank, Kho bạc Nhà nước, Tổng công ty quản lý bay Việt Nam, Vietinbank, An Binh Bank…

Nhân dịp khai trương, Tổng công ty Đức Giang giới thiệu bộ sưu tập Enchanted Garden, tập trung khai thác trên chất liệu mịn, mát như voan lụa, tơ tằm Hàn Quốc phù hợp với tiết trời mùa hè nhiệt đới. Bên cạnh đó, hoạ tiết và màu sắc được kết hợp hài hoà, tạo cảm giác uyển chuyển mượt mà, bay bổng và không kém phần năng động cũng là điểm nhấn mà bộ sưu tập này mang lại.

Tổng công ty Đức Giang sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, phát triển thị trường nội địa, phấn đấu năm 2019 này sẽ nâng tỷ lệ tiêu thụ nội địa trong tổng doanh thu lên 20%- ông Phạm Tiến Lâm khẳng định.

Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang dành tặng cho quý khách nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực.

Hoàng Minh

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

PV Drilling tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025