Thứ năm 19/12/2024 06:44

Đơn vị đang độc quyền phân phối Vertu chính hãng - chính thống tại Việt Nam là ai?

Trải qua nhiều thử thách, Công ty TNHH Công nghệ Di Động Việt đã trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Vertu tại Việt Nam.
Chứng minh năng lực và “bài toán” thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ

Để có thể mang điện thoại di động Vertu chính hãng - chính thống trở lại thị trường Việt Nam và được giới mộ điệu đón nhận, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Vertu tại Việt Nam - Công ty TNHH Công nghệ Di Động Việt đã trải qua một hành trình dài với nhiều áp lực và thử thách.

Thời điểm Di Động Việt bắt đầu có ý định mang thương hiệu Vertu về thị trường Việt Nam là giai đoạn kinh tế trong nước đang có khá nhiều biến động. Vì vậy, quyết định của Di Động Việt được cho là nước đi vô cùng mạo hiểm.

CEO Di Động Việt - Đại diện đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Vertu tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Di Động Việt đã dành rất nhiều thời gian phân tích - đánh giá thị trường trong nước để hãng nhìn thấy tiềm năng phát triển sản phẩm tại một quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam. Đặc biệt, để được hãng giao trọng trách đại diện Vertu tại Việt Nam và là đơn vị phân phối độc quyền, Di Động Việt cũng phải chứng minh được tiềm lực - uy tín - độ nhận diện của mình trong lĩnh vực bán lẻ nói riêng và trên thị trường nói chung.

Trước những thử thách đó, Di Động Việt vẫn kiên định với mục tiêu mang thương hiệu này về Việt Nam. Những bước đi đầu tiên, đơn vị này đã vạch ra chiến lược cụ thể, đi từng bước vững chãi trên hành trình mà nhiều người cho là viển vông này.

Không gian sang trọng, đẳng cấp chuẩn quốc tế của các Flagship Store Vertu tại Việt Nam.

Sau khi thành công có được sự tín nhiệm từ Vertu, Di Động Việt bắt tay ngay vào quá trình triển khai về mọi mặt. Từ chiến lược kinh doanh đến chiến lược truyền thông, xây dựng Flagship Store đạt chuẩn Vertu England… đều được tiến hành bài bản, chuyên nghiệp, đúng quy trình và đảm bảo yêu cầu chất lượng chuẩn quốc tế.

Vì vậy, khi Vertu Việt Nam chính thức ra mắt khách hàng, thương hiệu và hình ảnh Vertu trở lại Việt Nam xuất hiện vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp, xứng tầm vị thế và đẳng cấp vốn có của Vertu suốt hàng chục năm qua.

“Trái ngọt” chỉ sau gần 2 năm xây dựng và phát triển Vertu tại Việt Nam

Vào ngày 5/6/2024, Vertu Việt Nam ra mắt sản phẩm Metavertu 2, công bố đại sứ hình ảnh và khai trương Flagship Store thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh với sự hiện diện của đại diện Vertu England, Vertu Global. Đây là sự kiện quan trọng của Vertu Việt Nam đồng thời cũng là minh chứng thuyết phục nhất cho chiến lược đúng đắn và thực thi hiệu quả của Di Động Việt.

Vertu Việt Nam ra mắt Metavertu 2, công bố đại sứ và khai trương Flagship Store thứ 2 tại TP. HCM

Không chỉ lan toả, trẻ hoá thương hiệu tại thị trường Việt Nam, đưa Vertu đến gần hơn với nhiều tệp khách hàng như giới trẻ, doanh nhân, các tầng lớp tinh hoa… Vertu Việt Nam còn khẳng định được tiềm năng và cơ hội rất lớn đối với sản phẩm công nghệ cao cấp và xa xỉ tại thị trường nội địa bằng mức doanh thu mang về chỉ sau gần 2 năm. Đây cũng là tiền đề để Vertu tiếp tục tin tưởng ký kết độc quyền phân phối.

Đặc biệt, qua những thành quả Vertu Việt Nam đã đạt được chỉ sau thời gian ngắn, Vertu Global cũng đã cấp phép thành lập Trung tâm Bảo hành và Sửa chữa uỷ quyền chính thức độc quyền tại Việt Nam cho đơn vị. Đây được xem là tin vui lớn đối với người dùng Vertu tại Việt Nam.

Cũng tại sự kiện ra mắt sản phẩm Metavertu 2, đại diện Vertu Global đưa ra đánh giá tích cực dành cho đơn vị nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam: “Xét về sức mạnh kinh doanh, Di Động Việt là ứng cử viên sáng giá nhất cho sự hợp tác của Vertu tại Việt Nam. Di Động Việt là một công ty lớn mạnh và nổi tiếng tại Việt Nam, có tầm ảnh hưởng lớn trong nước. Đồng thời, Di Động Việt cũng là hệ thống hoàn chỉnh và hiện là nhà phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi tin rằng họ có đủ khả năng và kinh nghiệm để trở thành nhà phân phối độc quyền vì họ đã đạt được thành tích bán hàng ấn tượng với 300 triệu đô la. Vertu và Di Động Việt, một bên có sản phẩm tốt, một bên có kênh tốt, liên minh bền chặt của chúng ta là điều tất yếu.

Dựa trên tất cả các yếu tố mà chúng tôi đã đề cập, lựa chọn Di Động Việt làm nhà phân phối độc quyền là sự lựa chọn đúng đắn nhất của chúng tôi. Bằng chứng đã thể hiện qua sự kết hợp trong 2 năm qua và cả những năm tiếp theo. Chính vì lẽ đó, chúng tôi tin tưởng và duy trì phát triển Vertu Việt Nam ngày càng tăng trưởng và lớn mạnh cùng Di Động Việt”.

Trần Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Điện thoại di động

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh

Forbes vinh danh EVNFinance trong Top 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024

PC Đắk Nông: Đảm bảo cung ứng điện an toàn dịp lễ, Tết

Doanh nghiệp quan tâm đến chuyển đổi xanh tăng 30%

20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Người dân sắp có thể dùng VNeID để mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu

Bộ Công Thương nỗ lực đàm phán cạnh tranh trong các FTA

Công ty Điện lực Lạng Sơn: Tặng tivi, lắp đèn năng lượng mặt trời trong Tháng tri ân khách hàng

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Cách mạng hoá quảng cáo Native, AI và dự đoán sáng tạo

Doanh nghiệp Việt cần nâng cao nhận thức về hành vi hạn chế cạnh tranh

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

Nhiều thông tin ‘đáng suy ngẫm’ tại lễ công bố doanh nghiệp Top VALUE500

Hòa Phát lọt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 13 liên tiếp