Thứ tư 27/11/2024 06:26

Đón mùa vàng - Rước Mercedes-Benz GLC200 4Matic cùng Phân bón Cà Mau

Ngày 4/3 tại Cà Mau, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết 2023-2024 “Đồng hành cùng thịnh vượng".

Ngày 4/3 tại Cà Mau, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) tổ chức hội nghị Khách hàng thân thiết 2023-2024 “Đồng hành cùng thịnh vượng”.

Đây là dịp để Phân bón Cà Mau bày tỏ lời cảm ơn đến khách hàng, đồng thời là cơ hội để hai bên trao đổi, chia sẻ kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới. Đặc biệt, tại hội nghị, Phân bón Cà Mau công bố chủ nhân của giải thưởng lớn nhất chương trình “Đón mùa vàng – Rước xe sang” ô tô Mercedes – Benz GLC200 4Matic.

Hội nghị khách hàng thân thiết 2023 – 2024 của Công ty diễn ra với sự có mặt của 317 khách hàng nhà phân phối C2 trên toàn quốc. Hội nghị là dịp để hai bên kết nối, gắn kết thông qua trao đổi về định hướng phát triển, các chính sách kinh doanh, từ đó tăng cường củng cố niềm tin, cùng nhau vượt qua chặng đường trong tương lai.

Ban Lãnh đạo Phân bón Cà Mau tham dự Hội nghị

Phát biểu trong hội nghị, Chủ tịch HĐQT Công ty – ông Trần Ngọc Nguyên chia sẻ: “Trước sự cạnh tranh găt gắt của thị trường, sự gắn bó của quý khách hàng là quý báu với Phân bón Cà Mau. Vậy nên trong suốt hành trình hợp tác, Công ty luôn nỗ lực hài hoà đôi bên bằng nhiều chính sách, quyền và lợi ích thu hút; đảm bảo công bằng, minh bạch để chúng ta có thể đồng hành bền vững, thịnh vượng”.

Ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau phát biểu tại Hội nghị

Qua 13 năm phát triển, Phân bón Cà Mau có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhà phân phối/đại lý cấp 2, trong đó chương trình “Đón mùa vàng - Rước xe sang” là điểm nhấn rất được hưởng ứng, đón chào. Ở Gai đoạn 1 chương trình đã trao thưởng 30 lượng vàng và 01 chiếc ô tô Mercedes – Benz GLC200 4Matic đầu tiên. Thông qua đó, những khách hàng Đại lý C2 có doanh số tích cực, hoạt động nhiệt tình được vinh danh đầy tự hào.

Đại lý Tài Trà – Đăk Lắk trúng giải đặc biệt 1 xe ô tô Mercedes-Benz GLC200 4Matic

Phân bón Cà Mau tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của chương trình, qua quay số may mắn tìm ra chủ nhân của 166 giải thưởng, trong đó có 100 giải tư mỗi giải 01 chỉ vàng 9999, 50 giải ba mỗi giải 02 chỉ vàng 9999, 10 giải nhì mỗi giải 05 chỉ vàng 9999, 05 giải nhất mỗi giải 01 lượng vàng và 01 giải đặc biệt ô tô Mercedes – Benz GLC200 4Matic. Sau các lần quay số, chủ nhân chiếc ô tô thương hiệu Mercedes đã lộ diện, giải thưởng giá trị này đã thuộc về đại lý Tài Trà – Đăk Lắk. Các giải thưởng sẽ được trao tận tay đến khách hàng theo đúng quy định.

Các giải thưởng của chương trình Đón mùa vàng - Rước xe sang đã lần lượt tìm thấy chủ nhân

Gắn bó với thương hiệu Phân bón Cà Mau nhiều năm, anh Lê Quốc Trung – Đại lý Hoàng Hoa, Đồng Tháp chia sẻ: “Tôi rất vui vì được có mặt tại đây hôm nay, Phân bón Cà Mau là một thương hiệuuy tín được người nông dân ủng hộ và sử dụng nhiều, trước là phân ure hạt đục giờ là thêm cả NPK đủ chủng loại, phù hợp cho từng loại cây trên từng điều kiện vùng thổ nhưỡng. Kinh doanh Phân bón Cà Mau tôi rất yên tâm vì sự ưa chuộng của nông dân với thương hiệu, hôm nay lại được tận mắt chứng kiến nhà máy, quy trình và dây chuyền sản xuất công nghệ cao càng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Công ty có các chính sách bán hàng rất hấp dẫn, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Phân bón Cà Mau”.

Toàn cảnh Hội nghị

Thương hiệu Phân bón Cà Mau đã lan toả đến mọi miền, đem đến Mùa vàng thắng lớn cho hàng triệu nông dân, đó là nhờ sự ủng hộ đồng hành của hệ thống đại lý phân phối trên khắp các nẻo đường. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển thương hiệu, có các chính sách bán hàng tốt, hài hoà dành cho các bên. Phân bón Cà Mau sẽ cùng đối tác, khách hàng song hành tín nhiệm, ủng hộ, gắn bó, cùng đồng tâm hiệp lực vượt mọi khó khăn kiến tạo giá trị thịnh vượng hơn, bền vững hơn cho nông nghiệp Việt Nam và vươn ra thế giới.

Phương Nga

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững