Thứ ba 13/05/2025 13:10

Doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam tăng 400%

Năm 2014, Generali Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm (GWP) tăng 400% so với năm 2013. 

Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm đạt mức phí bình quân 18 triệu đồng/hợp đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng). Tổng giám đốc Generali Việt Nam Chung Bá Phương cho biết, sự thành công bước đầu của Generali là nhờ vào sự kiên định tập trung vào 3 ưu tiên chiến lược được xem như “kiềng ba chân”, gồm: Đội ngũ tư vấn bảo hiểm; Kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng và Kênh kinh doanh bảo hiểm nhóm. Hiện, Generali Việt Nam đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm của hơn 50.000 khách hàng là các cá nhân và nhân viên của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

P.V

Tin cùng chuyên mục