Điện lực miền Nam: Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực Tháng tri ân khách hàng
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ triển khai chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 11 và 12/2022, có thể kéo dài tới hết tháng 01/2023.
Một trong những hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" năm 2022 tại Công ty Điện lực Long An |
Tổng công ty Điện lực miền Nam - cho biết: Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng tri ân khách hàng năm 2022 là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng.
Theo đó, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành Điện miền Nam hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Các hoạt động sẽ được triển khai đồng loạt tại 21 công ty điện lực thành viên thuộc Tổng công ty, trong đót ập trung bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Công nhân ngành điện miền Nam hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả |
Cụ thể, tại các công ty Điện lực sẽ triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả và tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ, công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Một trong những hoạt động có ý nghĩa trong tháng tri ân khác hàng, ngành điện sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn quản lý. Cùng với đó, ngành điện cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là cao điểm vào mùa nắng nóng, cũng như việc thay đổi ngày ghi chỉ số.
Ngành Điện miền Nam thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách "Tháng tri ân khách hàng" năm 2022 |
Song song đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng (CSKH), tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Đặc biệt trong dịp này, ngành điện phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng. Đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, website, Zalo, màn hình điện tử…
Đối các hoạt động an sinh xã hội “Tháng tri ân khách hàng”, ngành Điện miền Nam triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Đồng thời, kết hợp thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do ngành điện đang phụng dưỡng. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên, tổ chức Công đoàn phối hợp với bộ phận chuyên môn triển khai thực hiện, tuyên truyền vận động đoàn viên tham gia, triển khai các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng như: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sỹ, thương binh, gia đình chính sách có thân nhân là cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành điện.
"Trong Tháng tri ân khách hàng" - Ngành điện miền Nam phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn quản lý |
Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng cho biết, trong quá trình diễn ra sự kiện, ngành điện liên tục triển khai các hoạt động liên quan cung cấp điện, xử lý sự cố, đảm bảo vận hành ổn định lưới điện. Theo dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hoàn thành các phần mềm quản lý, hỗ trợ xử lý kịp thời các công ty Điện lực nếu xảy ra các sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng.
Duy trì 24/24 hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC để theo dõi chặt chẽ tình hình hoạt động và tổ chức trả lời, giải quyết các thông tin thắc mắc của khách hàng theo quy trình. Đẩy mạnh thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo nội dung được giao trong Chương trình Tri ân khách hàng. Đảm bảo kênh truyền và hạ tầng Công nghệ thông tin để trang Web Chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy.
Ngoài ra, các công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai và tổ chức thực hiện tốt các nội dung liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Rà soát, kiểm tra chặt chẽ tình trạng vận hành lưới điện, triển khai Chương trình Tri ân khách hàng đến toàn thể cán bộ nhân viên, thực hiện tốt nhiệm vụ tri ân khách hàng tại các điểm giao dịch khách hàng của công ty Điện lực, sẵn sàng các phương án xử lý sự cố nhanh chóng nếu có xảy ra.