Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 19/08/2019 09:17

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” Việt Nam

23:00 | 08/04/2019
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này.  

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, chỉ sau 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam. Năm 2018, doanh thu khai thác mới của công ty đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017.

dai ichi life viet nam dat danh hieu cong ty bao hiem nhan tho tot nhat viet nam
Đại diện lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam nhân giải thưởng

Dai-ichi Life Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba về mạng lưới kinh doanh với hơn 280 văn phòng phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.350 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Tiềm lực tài chính vững mạnh với mức vốn đầu tư dồi dào là một trong những thế mạnh khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của Dai-ichi Life Việt Nam. Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh và trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong việc mở rộng và đa dạng hóa hệ thống phân phối, đặc biệt ở mô hình Bancassurance. Công ty đã liên tiếp ký kết hợp tác độc quyền dài hạn với các đối tác uy tín hàng đầu trong nước như Sacombank, SHB, HDBank, VNPost, LienVietPostBank... nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và an sinh lâu dài của khách hàng, minh chứng cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện uy tín thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 nhằm tôn vinh, biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FIEs) có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Minh Long