Thứ tư 13/11/2024 17:20

Đa cấp Homeway Việt Nam chấm dứt hoạt động, giải quyết quyền lợi của người tham gia

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Công ty TNHH Homeway Việt Nam giải quyết quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) thông báo đã tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Homeway Việt Nam.

Theo đó, Công ty TNHH Homeway Việt Nam có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0313122359 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 27/12/2014, đăng ký thay đổi lần thứ 5 ngày 28/12/2021; Địa chỉ trụ sở chính, số 204/131/12 đường An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP Hồ Chí Minh do ông HSIEH CHIN HSING - Quốc tịch Trung Quốc làm giám đốc vừa có thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.

Lý do chấm dứt hoạt động là do giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 055/QLCT- GCN bị thu hồi theo Quyết định số 253/QĐ-CT ngày 16/11/2022.

Công ty TNHH Homeway Việt Nam đã bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký bán hoạt động bán hàng đa cấp

Người tham gia bán hàng đa cấp với công ty này có thể liên hệ với ông Tằng Mành Kín, trợ lý Giám đốc; Điện thoại: 0911203318; Email: Kelly.deng@goodarch2u.com để được hỗ trợ giải quyết các thủ tục chấm dứt, thanh lý hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp và giải quyết quyền lợi của người tham gia…

Trước đó, hồi giữa tháng 11/2022, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã có quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký bán hoạt động bán hàng đa cấp và phạt Công ty TNHH Homeway Việt Nam 395 triệu đồng vì có nhiều hành vi vi phạm pháp luật về bán hàng đa cấp.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu, Công ty TNHH Homeway Việt Nam có nghĩa vụ niêm yết công khai thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, công bố trên trang thông tin địa tử của doanh nghiệp; chấm dứt, thanh lý hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp và giải quyết quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp; hoàn thành các nghĩa vụ theo quyết định xử lý vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp của cơ quan có thẩm quyền.

Hoàng Lan
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Ông Lương Hồ Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex

PC Đắk Nông: Nâng cao khả năng vận hành, ngăn ngừa sự cố lưới điện

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

LOTTE Mart Nam Sài Gòn tiết kiệm 24% điện năng mỗi năm nhờ nền tảng AI BEMS

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Sắp diễn ra toạ đàm giữa Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài với doanh nghiệp

Hội Kỹ thuật Công nghệ Hóa học Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029

Dấu ấn Siberian Wellness tại Wellness Expo 2024

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

PC Quảng Nam tăng cường bảo đảm an toàn điện trước bão số 7

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bán thuốc kê đơn online: Minh bạch về giá, tăng khả năng tồn tại của doanh nghiệp

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?