Chủ nhật 04/05/2025 13:23

Công ty SNB được vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Công ty CP Phân phối SNB đã vinh dự được trao giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2022.

Để đạt được giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, Công ty CP Phân phối SNB đã đáp ứng đủ những điều kiện tiêu chuẩn về quy mô hoạt động, chất lượng sản phẩm/dịch vụ và giá trị mang lại cho xã hội.

Công ty CP Phân phối SNB được thành lập năm 2014, mang tới những sản phẩm chất lượng hàng đầu trong ngành mẹ và bé, với sứ mệnh nhân lên niềm vui và năng lượng tích cực cho mẹ, từ đó mang tới hạnh phúc gia đình và thành công của thế hệ tương lai Việt Nam.

Trải qua 7 năm hoạt động, SNB đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp và hơn 2.200 đại lý trên cả nước.

Công ty SNB được vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Với thế giới, SNB trở thành nhà phân phối cho những thương hiệu quốc tế hàng đầu, đồng hành với các tập đoàn số 1 Nhật Bản và tạo được sự tin cậy quý báu của đối tác, khách hàng. Tại Việt Nam, SNB là đối tác chiến lược của nhiều chuỗi cửa hàng lớn như: Concung, Kids Plaza, Shoptretho, Tuticare…

Với những kinh nghiệm thực tế và am hiểu thị trường, SNB có tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy nhất để kiến tạo hệ thống phân phối cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc bé và gia đình. Điều này được minh chứng bởi hệ thống phân phối đa kênh phủ trên 63 tỉnh thành phố, với đối tượng khách hàng là các chuỗi cửa hàng, hệ thống siêu thị, nhà phân phối, khách sỉ, cửa hàng truyền thống, khách hàng online, dự án bệnh viện, trường học…

Ngoài ra, SNB có đầy đủ các giải pháp cho từng giai đoạn của chuỗi cung ứngtừ tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu - phân tích thị trường, tiếp thị - bán hàng tới phân phối, kho vận cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với sự tham gia, cố vấn từ những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm, SNB tích hợp và tùy chỉnh những giá trị cốt lõi của từng nhãn để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Về nhãn hàng có thể kể đến một vài thương hiệu cho mẹ và bé nổi bật mà SNB đang phân phối tại thị trường Việt Nam như: sữa Glico Icreo, tã bỉm Merries, Arau baby, Aprica, ngũ cốc Nissin của Nhật Bản, Joie của Anh quốc, Graco của Mỹ…

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần này là sự công nhận để khuyến khích SNB tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện, cải tiến từng ngày, thực hiện sứ mệnh giúp người mẹ được tự do, hạnh phúc và nuôi dưỡng thành công các thế hệ tương lai.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

PV Drilling tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025

Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ