Thứ ba 13/05/2025 23:10

Công ty Điện lực Kiên Giang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tri ân khách hàng năm 2022

Công ty Điện lực Kiên Giang đang triển khai chương trình “Tri ân khách hàng - năm 2022” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong 2 tháng cuối năm.

Công ty Điện lực Kiên Giang đang triển khai chương trình “Tri ân khách hàng - năm 2022” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong 2 tháng cuối năm.

Chương trình tri ân này nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1945-21/12/2022) với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Tổng kinh phí của chương trình tri ân trên 4 tỉ đồng. Thông qua các hoạt động của chương trình, Công ty mong muốn tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện và cộng đồng,

Với phương châm “Khách hàng làm trung tâm”, Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) luôn chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng khách hàng, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục, và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Hoạt động thiết thực hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Chương trình tri ân của Công ty sẽ được gắn với các hoạt động dịch vụ khách hàng thiết thực trong 2 tháng 11 và 12 năm 2022.

Đối với việc cung cấp dịch vụ điện, PC Kiên Giang cam kết đúng về thời gian và chất lượng. Đồng thời, Công ty sẽ đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng với tinh thần và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và cầu thị, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Công ty phối hợp với các Đoàn thể, Chính quyền địa phương triển khai công trình thắp sáng đường quê: lựa chọn các tuyến đường để thực hiện lắp đặt dây dẫn, đèn điện thắp sáng, trong đó có các tuyến đường thuộc chương trình “Tết Quân dân” năm 2022; toàn bộ nguồn vốn công trình do ngành điện đầu tư, với tổng giá trị ước tính hàng năm trên 1,4 tỉ đồng

Với họat động “Thắp sáng niềm tin”, Công ty sẽ tổ chức trao tặng thiết bị cần thiết như dây dẫn, đèn LED (khoảng 150.000 đồng/bóng) cho 5 trường học (10 bóng/trường), và 10 hộ gia đình bao gồm các gia đình chính sách và các hộ gia đình nghèo (2 bóng/hộ).

Chương trình "Thắp sáng đường quê" của Công ty Điện lực Kiên Giang

Song song đó, Đơn vị tổ chức thí nghiệm trạm biến áp miễn phí cho khách hàng trạm chuyên dùng tích cực tham gia vào hoạt động của Ngành điện;

Bên cạnh đó, Công ty sẽ tổ chức tri ân, gửi những phần quà đến với khách hàng, các đối tác đã phối hợp với Công ty trong việc đảm bảo cung ứng điện, nâng cao chất lượng dich vụ khách hàng trong thời gian qua.

Ngoài ra, PC Kiên Giang sẽ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid-19 trong quá trình sản xuất, kinh doanh với tổng kinh phí trên 200 triệu đồng.

Đóng góp ý nghĩa vì cộng đồng

Bên cạnh các hoạt động tri ân khách hàng, PC Kiên Giang luôn chú trọng và nỗ lực mang lại các giá trị tốt đẹp, nhân văn, góp phần chung tay vì cộng đồng. Điển hình như chương trình

Công ty đã thực hiện chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”. Theo đó, Công ty sẽ tổ chức thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già, trẻ em mất cha/mẹ trong đại dịch Covid-19. Dự kiến trao tặng 650 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Công ty sẽ phối hợp với Tỉnh đoàn/Đoàn khối các cơ quan doanh nghiệp phát động đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia tiết kiệm điện tại hộ gia đình/nơi làm việc học tập. Tại các điểm trường trên địa bàn tỉnh, PC Kiên Giang sẽ trao tặng tập học sinh và các dụng cụ học tập có in ấn nội dung tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm trong trường học.

"Uống nước nhớ Nguồn". Công ty tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh Hùng (2.000.000 đồng/gia đình) đang được Công ty phụng dưỡng, và các gia đình liệt sĩ, thương binh (1.000.000 đồng/gia đình) có thân nhân là bố, mẹ, và con ruột đang công tác trong Ngành điện thuộc Công ty điện lực Kiên Giang.

Công ty Điện lực Kiên Giang tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng

Đặc biệt, thông qua chương trình "Năng lượng xanh" đến với cộng đồng, Công ty sẽ khảo sát lắp đặt các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời cho 2 cơ sở trường học vùng sâu, vùng xa, có điều kiện khó khăn, với giá trị ước tính là 30.000.000 đồng/công trình.

Tổ chức tuyên truyền giá bán điện tại các điểm cho thuê nhà trọ, thực hiện tặng quà/khen thưởng cho các đối tượng học sinh - sinh viên, người thuê nhà sử dụng điện tiết kiệm – hiệu quả.

Một trong những chương trình ý nghĩa khác đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng là vận động tất cả cán bộ công nhân viên của Công ty tham gia chương trình "Tuần lễ Hồng", hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Ngày hội hiến máu, nhằm tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của người hiến máu “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”.

Phạm Kỳ
Bài viết cùng chủ đề: Điện lực miền Nam

Tin cùng chuyên mục

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM