Thứ hai 25/11/2024 17:26

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) mở rộng thương hiệu

Từ ngày 20/10/2020, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chính thức mở rộng tên thương hiệu từ “Đạm Cà Mau” sang “Phân Bón Cà Mau”. Đây là bước chuyển mình đột phá của PVCFC giúp vươn tới những tầm nhìn và giá trị mới, thực hiện tốt sứ mệnh cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng cũng như đáp ứng khả năng cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường sản xuất, kinh doanh phân bón trong và ngoài nước.

Đã gần một thập kỷ trôi qua kể từ khi thương hiệu Đạm Cà Mau được chính thức có mặt trên thị trường phân bón Việt Nam, trở thành thương hiệu Quốc gia dẫn đầu trong ngành với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, đa dạng và ngày càng phát triển. Trong bối cảnh hiện tại, việc mở rộng tên thương hiệu từ "Đạm Cà Mau" sang "Phân Bón Cà Mau" là hướng đi cần thiết, để tham gia vào các phân khúc thị trường nông nghiệp nói chung và phân bón nói riêng.

PVCFC mở rộng thương hiệu từ Đạm Cà Mau sang Phân Bón Cà Mau

Về nhận diện thương hiệu, cụm logo Phân Bón Cà Mau giữ nguyên toàn bộ phần biểu tượng, chỉ thay đổi phần tên trong logo từ Đạm Cà Mau sang Phân Bón Cà Mau. Tuy nhiên, ý nghĩa tượng trưng của logo vẫn có sự kế thừa và phát triển: dựa trên ý nghĩa hài hoà gồm Cây – Đất – Trời, tạo thành kết cấu Thiên – Địa – Nhân bền vững và chặt chẽ, thể hiện sự kết nối sâu sắc giữa Phân Bón Cà Mau với nông dân, nông thôn và nông nghiệp để tiếp tục phát triển mạnh mẽ tới một nền nông nghiệp bền vững. Hình tượng logo giàu ý nghĩa là một phần không thể thiếu trong câu chuyện thương hiệu, lan tỏa sứ mệnh cung cấp giải pháp toàn diện về dinh dưỡng cho cây trồng của Phân Bón Cà Mau, đem đến những giá trị cần thiết cho bà con.

Về khẩu hiệu (slogan) tiếp tục sử dụng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” với câu chuyện thương hiệu rộng mở và ấn tượng về sứ mệnh đem đến “ngàn mùa vàng” giá trị cho nền nông nghiệp Việt Nam nhờ bộ sản phẩm Phân Bón Cà Mau chất lượng như những “hạt ngọc” nhiều sắc màu.

Khép lại hành trình 10 năm hình thành, phát triển và cống hiến, Phân Bón Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng chính thức bắt đầu một chặng đường mới rộng mở hơn, với sứ mệnh và trách nhiệm to lớn hơn, cao cả hơn.

Bài viết cùng chủ đề: Thị trường phân bón

Tin cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024