Tin tức mới nhất về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên Báo Công Thương điện tử
Tin tức mới nhất về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên Báo Công Thương điện tử
ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới
ITO EN - công ty sản xuất thương hiệu nước giải khát trà xanh không đường Oi Ocha của Nhật Bản đã ký kết hợp đồng toàn cầu với cầu thủ bóng chày Shohei Ohtani.
Top 30 thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất Việt Nam điểm danh những ngân hàng nào?
Danh sách Top 30 thương hiệu ngân hàng (ngoài quốc doanh) được yêu thích nhất Việt Nam năm 2023 tiếp tục xuất hiện những gương mặt quen thuộc.
Khách sạn lâu đời bậc nhất châu Âu "được lòng" giới siêu giàu
Được biết đến là chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu, Kempinski Hotels từ lâu đã khao khát khẳng định mình là địa điểm hạng sang hàng đầu thế giới.
Điều gì giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới?
Sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc chân thành và sáng tạo, là yếu tố giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới.
Xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên lên ngôi: Đâu là lối đi cho thương hiệu Việt?
Xu hướng sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên "lên ngôi" khiến thị trường tỷ USD tiếp tục sôi động. Các thương hiệu Việt cần tìm cách cập nhật để đáp ứng nhu cầu này.
Tôn vinh các nghệ nhân quốc gia, trao danh hiệu ''Bàn tay vàng'' 2024
Chiều 20/4, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, diễn ra chương trình với chủ đề ''Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam''.
Xây dựng thương hiệu: Nâng giá trị cà phê Việt
Bên cạnh những thành tích về kim ngạch xuất khẩu, xây dựng thương hiệu là cách để nâng cao vị thế hạt cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình
Với hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, sản phẩm dây và cáp điện CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập.
Bài 2: Xây dựng thương hiệu: Nút thắt do đâu?
Xây dựng thương hiệu nông sản có 3 cấp độ gồm: doanh nghiệp; ngành hàng/địa phương; quốc gia. Tuy nhiên, ở cả 3 cấp độ này đều đang rất vướng.
Bài 1: Khoảng lặng của hạt gạo Việt
Dù Việt Nam đang là quốc gia xuất khẩu nằm trong Top 3 về sản lượng, nhưng tên tuổi hay sự nhận diện thương hiệu gạo Việt vẫn còn khá mờ nhạt.