Tháng 11 hứa hẹn đánh dấu bước ngoặt của thị trường vàng, khi các ngân hàng và doanh nghiệp kim hoàn lớn chuẩn bị tung ra những thương hiệu vàng miếng đầu tiên.
Trước thực trạng thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe đang phát triển bùng nổ, đặc biệt là mặt hàng ghế massage toàn thân, việc hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Fuji chất lượng kém tràn lan không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu mà còn đặt ra mối lo ngại về an toàn và hiệu quả trị liệu đối với sức khỏe của người tiêu dùng.
Giữa tháng 10, các hãng xe hàng đầu tại Việt Nam đều đã công bố kết quả kinh doanh, Toyota nổi bật hơn cả với doanh số tăng 36% so với tháng trước.
Khi những thương hiệu quen thuộc rời sàn, làn sóng doanh nghiệp IPO tỷ đô trỗi dậy, báo hiệu thời kỳ mới của thị trường chứng khoán Việt Nam.
Vượt qua giới hạn nội địa, doanh nghiệp Việt đang tận dụng nhượng quyền thương hiệu như cánh cửa bước vào sân chơi toàn cầu.
Thương hiệu ngân hàng Việt không nằm ở logo hay trụ sở sang trọng, mà ở niềm tin, thứ “đồng tiền” mạnh mà khách hàng sẵn sàng gửi gắm.
Ngân hàng Việt đang lột xác, không còn là nơi giao dịch đơn thuần, mà trở thành không gian trải nghiệm số hóa, cá nhân hóa và tái định vị thương hiệu.
Việc ra mắt LPBank Priority cùng dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp LPBank Visa Signature là cột mốc trong chiến lược kinh doanh của Ngân hàng Lộc Phát.
TP. Hồ Chí Minh vừa vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, thương hiệu chủ lực, ghi nhận đóng góp phát triển kinh tế và thúc đẩy hội nhập quốc tế.
Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
9 hiệp hội, hội ngành nghề đã chỉ ra nhiều bất cập trong quy định công bố hợp quy sản phẩm hàng hóa và kiến nghị Tổng Bí thư về quy định này.
Việc đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia không chỉ giúp nâng cao thương hiệu bún Vân Cù mà còn thúc đẩy du lịch nông nghiệp, nông thôn phát triển.
Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập và vinh danh 50 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo lần thứ 7 năm 2024.
Năm 2024 đánh dấu tròn một thập kỷ Dova Group trong hành trình thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị và tạo dựng hạnh phúc cho hàng triệu chị em phụ nữ.
Với thông điệp chủ đạo năm 2025 ‘In Blooming - Tỏa sắc’, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới.
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam với quy mô đạt 891,4 triệu USD, theo danh sách 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 mà Forbes công bố.
Xây dựng, phát triển thương hiệu cho nông sản cần quan tâm giải quyết đồng bộ 3 lớp giá trị của sản phẩm: Giá trị vật chất, giá trị cảm xúc và giá trị niềm tin.
Theo xếp hạng của tạp chí Forbes Việt Nam, công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024.
Dược phẩm Thái Minh vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Trong nhiều thương hiệu ô tô đang được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam, có một vài thương hiệu có số xưởng dịch vụ đủ lớn bao phủ khắp các tỉnh, thành phố
VinFast Auto báo cáo sản lượng giao xe quý III tăng 115%, doanh thu tăng 49,3% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 511,6 triệu USD và xe điện tiếp tục là 'át chủ bài'
Ngày 24/11/2024, Công ty TNHH FA'NU Dinh dưỡng gia đình số 1 được vinh danh trong Top 5 Thương hiệu uy tín Quốc gia.
Niềm tin không chỉ là lời hứa mà thương hiệu đưa ra, mà còn là sự cam kết dài lâu trong cách thương hiệu đối thoại, đồng hành và trao quyền cho khách hàng.
Vừa qua, Campaign Asia công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Nam có 2 thương hiệu được gọi tên.
Với tầm nhìn, tư tưởng, triết lý sáng tạo, nhiều câu chuyện độc đáo đã được các thương hiệu Việt viết lên thu hút sự quan tâm lớn của độc giả thế giới.
Tháng 9/2024, các thương hiệu trong và ngoài nước đã có nhiều hoạt động quảng bá và được khách hàng thảo luận rất sôi động trên mạng xã hội.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Triển lãm ô tô Việt Nam sắp trở lại sau 1 năm vắng bóng. Tuy nhiên, sự kiện lớn nhất ngành xe đang tỏ ra mất dần sức hút khi nhiều thương hiệu ô tô vắng bóng.
Vietnam Motor Show 2024 trở thành sự kiện quan trọng và uy tín của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, là cầu nối giữa các thương hiệu lớn và người tiêu dùng.