Tin tức mới nhất về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên Báo Công Thương điện tử
Tin tức mới nhất về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên Báo Công Thương điện tử
Bình Thuận: Phát hiện nhà xưởng tái chế nhớt trái phép quy mô lớn
Lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 11.000 lít nhớt thải các loại tại một cơ sở tái chế nhớt thải có quy mô hơn 200m2 ở huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
Kempinski - thương hiệu khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu
Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng và lâu đời nhất châu Âu.
Giới thượng lưu tiết lộ lý do luôn nghĩ ngay đến Vertu khi chọn quà tặng đối tác
Ngoài giá trị cao cấp, xa xỉ bậc nhất đến từ thương hiệu, giới sưu tầm Vertu còn bất ngờ chia sẻ ý nghĩa đặc biệt khiến họ luôn lựa chọn Vertu làm quà tặng.
Phê duyệt Đề án “Phát triển bền vững ngành ong đến năm 2030”
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ban hành quyết định phê duyệt Đề án “Phát triển bền vững ngành ong đến năm 2030”.
VietinBank lần thứ 3 vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
Với 12 lần góp mặt trong báo cáo xếp hạng của Brand Finance và giá trị thương hiệu liên tục tăng trưởng, VietinBank đã chứng minh vị thế vững mạnh của mình.
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam năm 2024 dự kiến tăng 10,92%
Doanh thu thị trường ngành F&B Việt Nam dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng, hướng tới giá trị đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng vào năm 2024.
Lào Cai: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế và giá trị văn hóa truyền thống
Năm 2024, tỉnh Lào Cai đặt mục tiêu có thêm ít nhất 30 sản phẩm tiềm năng, thế mạnh của các huyện, thị xã, thành phố được công nhận OCOP từ 3 sao trở lên.
Xử phạt 4 đơn vị kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen
Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa và công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường
Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam
Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và sức cạnh tranh của chè Thái Nguyên
Tỉnh Thái Nguyên xác định hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển cây chè theo hướng nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh.