Cập nhật thông tin mới nhất cà phê Việt Nam trên báo Công Thương
Cập nhật thông tin mới nhất cà phê Việt Nam trên báo Công Thương
Nhu cầu cà phê tại Mỹ tăng mạnh: Cơ hội gì cho cà phê Việt Nam?
Theo các chuyên gia, cà phê Việt Nam, đặc biệt là ngành Robusta đặc sản, có tiềm năng lớn trong việc xuất khẩu sang Mỹ khi nhu cầu của nước này tăng đột biến.
Xây dựng thương hiệu: Nâng giá trị cà phê Việt
Bên cạnh những thành tích về kim ngạch xuất khẩu, xây dựng thương hiệu là cách để nâng cao vị thế hạt cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Vị thế cà phê của Việt Nam đang bị đe dọa từ cà phê Robusta của Brazil
Brazil sẽ thay thế Việt Nam trở thành quốc gia sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới nếu tình trạng sản xuất hiện tại vẫn duy trì.
Tại sao Nestlé đầu tư 20 triệu USD vào cà phê Congo?
Ngoài việc theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, nhiều chuyên gia cho rằng chính những loại cà phê đặc sản là lý do Nestlé đầu tư vào Congo.
Cà phê Việt Nam liên tiếp đón tin vui, thiết lập giá cao vút
Trong quý đầu năm 2024, cà phê đã trở thành mặt hàng nông sản xuất khẩu tăng trưởng mạnh nhất và giá bán liên tiếp thiết lập các kỷ lục.
EU hoãn quy định về chống phá rừng, cà phê Việt Nam được lợi gì?
Các chuyên gia nhận định tích cực cho ngành cà phê từ việc EU tạm thời thay đổi đánh giá rủi ro phá rừng, với 7 mặt hàng nông nghiệp.
Giá cà phê hôm nay, 23/3/2024: Giá cà phê trong nước leo đỉnh
Cập nhật giá cà phê hôm nay 23/3/2024, giá cà phê trực tuyến, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Kon Tum, cà phê nhân, cà phê Arabica hôm nay 23/3/2024.
Nguyên nhân một loại cà phê chiếm ưu thế vượt trội trên thị trường toàn cầu
Sự tiện lợi và giá cả phải chăng là lý do chính khiến thị trường cà phê hòa tan ngày càng hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Vì sao giá cà phê Việt Nam tăng ấn tượng?
Theo giải thích của chuyên gia, lý do đến từ nhu cầu tăng cao, sự thiếu hụt nguồn cung và những khó khăn về khâu vận chuyển tại Đông Nam Á.
Nữ tướng King Coffee và hành trình đưa thương hiệu Việt đến những nơi có Internet
Với mục tiêu “Ở đâu có Internet, chúng tôi giới thiệu King Coffee tới đó”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng bước đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm quốc tế.