Hai thanh niên liên tục đăng video với nội dung "hành quân xuyên Việt", thu hút lượng lớn người theo dõi liệu có hướng đến mục đích cuối cùng là bán hàng?
Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí xây dựng chiến lược quảng cáo không “cắn” hết phần lợi nhuận?
Cuộc cạnh tranh qua sóng trực tuyến bắt đầu khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam mở tính năng livestream, tuy nhiên không phải ai cũng thành công.
Theo các chuyên gia về bán hàng online, để việc giao hàng hanh thông, thu tiền về nhanh chóng và hiệu quả, các chủ shop nên nắm trong tay những bí quyết này.
Giá trị của một đơn hàng chỉ khoảng 50.000 đồng nhưng cộng với phí đã bị đẩy lên 70.000-80.000 đồng. Grab, ShopeeFood,... nói gì về thu phí đơn hàng quá cao.
Trong thời buổi kinh doanh khó khăn, trụ vững đã khó, nhiều doanh nghiệp đang phải “chia lời” cho hàng loạt app công nghệ…
Biti's đã triển khai dự án Biti's Happy Kids, mở đầu bằng sự kiện ra mắt Trạm hạnh phúc Biti's và cuốn sách “Happy Children" tại TP. Hồ Chí Minh.
Apple tiếp tục gửi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện Scary Fast ra mắt các sản phẩm mới lúc 17h ngày 30/10 (7h ngày 31/10 giờ Việt Nam)
Đội Quản lý thị trường số 9, Cục Quản lý thị trường Hà Giang vừa xử phạt và tiêu hủy lô hàng giả mạo nhãn hiệu Apple, Samsung của một cửa hàng trên địa bàn.
Một chiếc smartphone có ứng dụng App TPBank Mobile đã chứng minh “quyền năng” và trở thành điều không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại.