Thứ sáu 02/05/2025 21:15

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Ngày 30/4/2025, Vietcombank chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority Lounge tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhât, TP. Hồ Chí Minh.

Hòa chung không khí hân hoan, tự hào của nhân dân cả nước chào mừng Đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), đúng vào ngày 30/4/2025, Vietcombank chính thức khai trương Phòng chờ dành cho Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority Lounge) tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 30/4/2025, tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ cắt băng khánh thành và đưa vào phục vụ Phòng chờ dành cho dành cho Khách hàng ưu tiên - Vietcombank Priority Lounge. Buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Taseco - đơn vị vận hành dịch vụ phòng chờ cùng các đại biểu khách mời và đặc biệt là đại diện các khách hàng ưu tiên của Vietcombank.

Bà Đoàn Hồng Nhung - Thành viên Ban Điều hành, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank (thứ 5 từ phải sang) cùng đại diện lãnh đạo Tập đoàn Taseco, Taseco Sài Gòn và đại biểu khách mời cắt băng khánh thành phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh sáng ngày 30/04/2025

Phòng chờ Vietcombank Priority với không gian riêng tư được thiết kế dành riêng cho các Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank. Tại đây, Quý khách hàng sẽ tận hưởng những đặc quyền dịch vụ cao cấp mang đến những khoảnh khắc trải nghiệm thư giãn, thoải mái trước mỗi chuyến bay:

Không gian thiết kế sang trọng, khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại.

Ẩm thực đẳng cấp với thực đơn đa dạng, tinh tế chuẩn 5 sao với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và chuyên viên phục vụ chu đáo, tận tâm.

Không giới hạn số lượt sử dụng mỗi năm, không cần đặt chỗ trước khi sử dụng, nhận diện khuôn mặt hoặc thông qua tích hợp thẻ ngay trên app VCB Digibank.

Quý khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền dịch vụ cao cấp mang đến những khoảnh khắc trải nghiệm thư giãn tại phòng chờ Vietcombank Priority

Quý khách hàng hãy trải nghiệm Phòng chờ cao cấp dành cho khách hàng ưu tiên tại địa chỉ: Tầng 4 - Nhà ga T3 (ga quốc nội) - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh. Phục vụ tất cả các ngày trong tuần theo lịch của chuyến bay.

Nhà ga T3 tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được chính thức vận hành vào ngày 19/4/2025. Đến nay, đây là nhà ga hiện đại và qui mô lớn nhất cả nước, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong vận hành và phục vụ khách hàng. Việc khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất một lần nữa khẳng định cam kết của Vietcombank trong việc mang tới những trải nghiệm dịch vụ toàn diện và vượt trội nhất dành cho khách hàng ưu tiên.

Đại biểu và khách mời chúc mừng lễ khai trương phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh sáng ngày 30/04/2025

Khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại sân bay Tân Sơn Nhất nơi thành phố mang tên Bác vào đúng dịp sự kiện trọng đại của dân tộc như một lời hứa sắt son của Vietcombank trong sự nghiệp xây dựng đất nước ta “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như lời dặn dò của Bác!

Phòng chờ Vietcombank Priority tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất cũng chính thức nối trọn một vòng Bắc Trung Nam của hệ thống Phòng chờ cao cấp Vietcombank Priority, từ Hà Nội đến Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, nối trọn hành trình trải nghiệm cho những người con đất Việt đến với nhiều miền đất yêu thương của Tổ quốc Việt Nam anh dũng, tự hào và đời đời bền vững!

Việt Nga
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Tin cùng chuyên mục

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh

KienlongBank ghi nhận kết quả quý I/2025 ấn tượng

Chào mừng 50 năm Thống nhất đất nước, Vietcombank hoàn 50% vé Metro tới 450.000 VND

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon

Kết quả kinh doanh OCB quý I/2025 giữ đà tăng trưởng tốt

Lãi suất huy động tăng trở lại, kỳ hạn ngắn sát “trần”

Con đường tiền tệ huyền thoại trong kháng chiến chống Mỹ

Tài sản số, tín chỉ carbon: 'Mảnh ghép' mới cho tài sản bảo đảm?

Tăng tín dụng của nhiều ngân hàng cao hơn toàn hệ thống

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

VIB: Lợi nhuận quý 1/2025 đạt hơn 2.400 tỷ đồng, CASA tăng 17%, thực hiện chia cổ tức 21%

Đại hội cổ đông 2025: LPBank xác định tầm nhìn chiến lược trong kỷ nguyên số

TPBank – Uy tín vững chắc như 'vàng ròng' giữa biến động thị trường

Vì sao SHB ghi nhận tăng trưởng nhanh nhất về mức độ hài lòng của khách hàng?

Agribank trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng 'Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy'

Agribank – Điểm tựa vững vàng cho kinh tế tư nhân bứt phá

ĐHĐCĐ Vietcombank 2025 sẽ phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ, kiện toàn nhân sự cấp cao

Cổ tức nghìn tỷ, lợi nhuận kỷ lục - nhưng Techcombank chưa dừng lại!