Thứ ba 26/11/2024 09:29

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Ngày 14/11, Care For Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì Cộng đồng'' tại sự kiện ''Saigon Times CSR 2024'' do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Sự công nhận này đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình vươn mình hướng đến tương lai của Care For Việt Nam (CFVN) và cũng là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của công ty trong hơn một thập kỷ vừa qua với các sáng kiến về chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng.

“Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được vinh danh trong chương trình uy tín lần này. CFVN cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp sức khỏe chất lượng, vì chúng tôi tin rằng một cộng đồng khỏe mạnh chính là nền tảng cho một tương lai bền vững và hạnh phúc”, ông Phạm Sơn Tùng, Phó Chủ tịch HĐQT CF Holdings kiêm Cố vấn cấp cao BĐH Care For Việt Namtrong sự kiện chia sẻ. Ông cho biết thêm giải thưởng này chính là sự khích lệ to lớn để CFVN tiếp tục vững bước trên hành trình lan tỏa giá trị nhân văn và tạo nên những tác động lâu dài, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng ngàn người dân Việt Nam.

Ông Phạm Sơn Tùng đại diện CFVN nhận chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”

Cam kết xây dựng cộng đồng khỏe mạnh

Một trong những chương trình CSR đầy tâm huyết của CFVN là “Chăm em đủ chất”, ra đời từ cuối năm 2023 với mong muốn mang lại bữa ăn đủ chất cho trẻ em khó khăn. Thuộc chiến dịch “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, chương trình đã mang lại hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng cho các em nhỏ ở các tỉnh miền núi và vùng sâu vùng xa, giúp các em thêm mạnh mẽ và phát triển toàn diện. Từ khi được triển khai đến nay, dự án đã trao tặng suất ăn dinh dưỡng với tổng giá trị 453.000.000 đồng cho trẻ em tại các tỉnh Lào Cai, Điện Biên, Sơn La, Bắc Kạn, Quảng Trị, Sóc Trăng, Gia Lai, Kon Tum và Đak Nông và đạt được hiệu quả nhất định.

Bên cạnh đó, CFVN còn phối hợp cùng các địa phương để tổ chức các chương trình giáo dục về dinh dưỡng, như chương trình “Vươn cao – Vươn xa – Khám phá chiến binh dinh dưỡng”, nhằm giúp các em nhỏ hiểu hơn về tầm quan trọng của sức khỏe, hình thành thói quen chăm sóc bản thân một cách khoa học, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ.

Không chỉ tập trung vào trẻ em, CFVN còn lan tỏa thông điệp chăm sóc sức khỏe chủ động đến các đối tượng sinh viên, người cao tuổi, phụ nữ và công nhân các khu công nghiệp qua hàng loạt hội thảo truyền thông và tập huấn kỹ năng sống khỏe. Trong năm 2022 - 2023, CFVN đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương - Bộ Y tế thực hiện chương trình hội thảo truyền thông và tập huấn kỹ năng về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao sức đề kháng cho hơn 2.000 người tại 9 tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Bình Dương, Quảng Nam, Thanh Hóa, Đắk Lắk, An Giang, Bắc Giang.

CFVN thường xuyên phối hợp tổ chức các chương trình truyền thông và tập huấn kỹ năng về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao sức đề kháng cho người dân

Nối dài câu chuyện lan tỏa yêu thương

Tiếp nối hành trình, trong năm 2024 này, CFVN tiếp tục mở rộng chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao kiến thức chung của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe với các workshop về dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch cho các mẹ, các dì nuôi trẻ tại Làng trẻ em SOS Hà Nội và Gò Vấp. Chương trình đem đến cho các mẹ thông tin dinh dưỡng phù hợp cho các nhóm trẻ tại từng độ tuổi khác nhau, nhằm mục đích giúp chăm sóc trẻ khỏe mạnh, cân bằng dinh dưỡng theo mô hình nhà gia đình của Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Nâng cao kiến thức dinh dưỡng là mục tiêu chính trong các hoạt động CSR của CFVN

CFVN cũng đồng hành cùng cộng đồng thông qua chương trình khám bệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe Trung ương - Bộ Y Tế tại Bình Định và Đồng Nai năm 2024, giúp khám và cấp phát thuốc cho hơn 1.000 bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bên cạnh đó, cuộc thi “Y tế cơ sở giỏi năm 2024” và chương trình “Khám, tầm soát và phát hiện sớm bệnh tiểu đường” sắp tới là những hoạt động thiết thực mà CFVN đã và đang đồng hành cùng Bộ Y tế nhằm góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của y tế cơ sở trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân, đồng thời giúp người dân phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là bệnh tiểu đường.

Doanh nghiệp trách nhiệm và phát triển bền vững

Trên con đường phát triển của mình, CFVN luôn giữ vững tinh thần sáng tạo và nỗ lực mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng và các đối tác kinh doanh. Với phương châm "Làm chủ nghiên cứu – Làm chủ công nghệ – Làm chủ sản phẩm", CFVN không ngừng tìm kiếm những giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, chất lượng, và dễ tiếp cận cho người dân Việt Nam. Hợp tác cùng Carefore Global New Zealand, CFVN đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới như TPBS Colos IgGold, Trà Diệp Lục Thảo Mộc GreenBoost và TPBS FITBoost đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của người tiêu dùng Việt.

Sự gắn kết giữa phát triển chiến lược tăng trưởng bền vững và tạo sinh kế cho đối tác kinh doanh cũng là một mục tiêu mà CFVN luôn hướng tới. “Các đối tác kinh doanh của chúng tôi không chỉ có nguồn thu nhập ổn định, mà còn tìm thấy niềm tự hào khi góp phần giúp cải thiện sức khỏe cho cộng đồng. Người tiêu dùng thì an tâm sử dụng sản phẩm chất lượng và duy trì sức khỏe dài lâu. Điều này chứng tỏ CFVN đang đi đúng hướng trên con đường phát triển bền vững tại Việt Nam” - ông Tùng khẳng định.

Cùng với sự ghi nhận đáng giá từ chương trình Saigon Times CSR, CFVN cam kết sẽ tiếp tục gắn kết giữa lợi ích kinh doanh với các giá trị bền vững, đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Công ty TNHH Care For Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1