Chủ nhật 24/11/2024 23:43

Các thương hiệu F&B Singapore quan tâm tới thị trường Việt Nam

Nhiều thương hiệu F&B (lĩnh vực nhà hàng ăn uống) đến từ Singapore đang coi Việt Nam là thị trường mang lại nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh trong thời gian tới.

Điều này đã được thể hiện rõ tại Hội chợ Nhượng quyền thương hiệu F&B – MakanSingapore – sự kiện trực tuyến đầu tiên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam được tổ chức mới đây.

Hội chợ Nhượng quyền thương hiệu F&B – MakanSingapore thu hút hơn 2.000 người tham dự, trong đó có hơn 600 doanh nghiệp là các nhà điều hành các hệ thống F&B đa cửa hàng, các chuyên gia đầu tư và các tên tuổi chủ chốt trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, đăng ký tìm hiểu cơ hội nhượng quyền thương hiệu.

Sự kiện này cũng có sự tham dự của các nhà điều hành thương hiệu F&B từ các thị trường quốc tế như Indonesia, Hoa Kỳ và Hồng Kông với mong muốn tìm hiểu thêm về các cơ hội nhượng quyền F&B của Singapore.

MakanSingapore còn có sự tham gia của 15 chuyên gia đầu ngành F&B Việt Nam với tư cách là diễn giả và người điều phối các phiên thảo luận, cung cấp những nội dung chuyên sâu và đầy cảm hứng với các chủ đề từ việc phát triển kinh tế vĩ mô ảnh hưởng thế nào đến lĩnh vực F&B đến những hiểu biết chuyên sâu về người tiêu dùng để điều hành một thương hiệu F&B thành công tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia đầu ngành F&B Việt Nam, Việt Nam đang là điểm đến lí tưởng cho đầu tư lĩnh vực F&B, với triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ nhờ tầng lớp trung lưu đang gia tăng và một thế hệ mới người Việt Nam trẻ, năng động và am hiểu công nghệ ngày càng sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm ăn uống thú vị và có chất lượng.

30 thương hiệu F&B tham gia cũng nhận được phản hồi tích cực từ các khách tham sự kiện cho phần thuyết trình về thương hiệu của mình. Đặc biệt, các mô hình F&B như Blanco Court Beef Noodles, Kim Hua Guan Bak Kwa, Bowl and Bowl Fried Rice, One Prawn Noodle, Jiu Xiang Xiang Roasted Delights, Hock Kee Fried Oyster, và Sharoq Khan Restaurant, nhận được sự quan tâm đáng kể cho hợp tác nhượng quyền. Ông Poh- Chủ sở hữu của Hock Kee Fried Oyster chia sẻ: MakanSingapore là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu thương hiệu của mình tới cộng đồng F&B tại Việt Nam.

Với những phản hồi tích cực từ các thương hiệu F&B và khách tham dự sự kiện lần này, Simple Group- đơn vị tổ chức MakanSingapore cho biết, sau Việt Nam, hướng tới các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B, MakanSingapore sẽ được tổ chức tại Indonesia trong cuối năm nay.

Hoa Quỳnh
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt