Thứ ba 19/11/2024 02:24

Bật mí điểm vui chơi mua sắm không giới hạn tại “thành phố điểm đến” Ocean City

Người dân phía Bắc sắp có thêm một điểm đến để check-in, vui chơi từ sáng đến tối mang tên Mega Grand World nằm trong lòng quần thể Ocean City, phía đông Hà Nội

Điểm gặp gỡ Đông – Tây giữa lòng thành phố điểm đến Ocean City

Mega Grand World là điểm hẹn mua sắm - ẩm thực – vui chơi - giải trí mới nằm trong siêu quần thể Ocean City quy mô 1.200 ha do Vinhomes đầu tư ở phía Đông Hà Nội. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa kết nối ba giao lộ vàng tại Ocean City là Đại lộ San Hô – Vinhomes Ocean Park 2; Đại lộ Bốn Mùa – Vinhomes Ocean Park 3 và tuyến đường vành đai 3.5 huyết mạch.

Theo hé lộ từ chủ đầu tư, Mega Grand World Hà Nội gồm 2 phân khu là K-Town mang phong cách Hàn Quốc - đại diện cho sự phát triển rực rỡ của làn sóng văn hoá phương Đông đương đại và The Venice mang phong cách Ý - đại diện cho sự tấp nập, phồn hoa của phương Tây đa sắc.

Mega Grand World toạ lạc tại toạ độ trung tâm – trái tim của Thành phố du lịch Ocean City

Kết hợp hai biểu trưng giao thương phồn thịnh của phương Đông và phương Tây, Mega Grand World Hà Nội là điểm giao văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo. Mang phong cách kiến trúc đặc trưng của thành phố tình yêu nước Ý, phân khu The Venice nổi bật với những gam màu rực rỡ của hàng trăm căn shop trải dài 2 bên bờ sông Venice thơ mộng mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập, với thiết kế mái vòm đặc trưng cùng nhiều cảnh quan tiện ích điểm nhấn như quảng trường, tháp đồng hồ, cầu biểu tượng,…

Trong khi đó, phân khu K-Town lại khắc họa rõ nét đặc trưng văn hóa Hàn Quốc với khu phố K-Town mang phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong cùng quảng trường trung tâm với nền phác họa quốc hoa xứ Hàn, các hành lang mái đình truyền thống, cầu biểu tượng,…

Độc đáo hơn cả, nơi đây sẽ diễn ra show diễn nghệ thuật “Con đường tơ lụa & Kinh kỳ phồn hoa” tương tác trên sông, tái hiện cảnh giao thương buôn bán tấp nập từ Đông sang Tây, mang đến trải nghiệm nghệ thuật thỏa mãn mọi giác quan cho du khách.

Tất cả sẽ tạo nên một trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế, là điểm gặp gỡ của trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới độc đáo dành cho người dân cũng như du khách trong và ngoài nước khi đến với Thủ đô.

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm “Shoppertainment” tại Mega Grand World

Đến với Ocean City, du khách không chỉ có cơ hội khám phá những điểm đến độc đáo mà còn được nâng tầm trải nghiệm mua sắm với mô hình “Shoppertainment” kết hợp giữa mua sắm và giải trí, do Mega Grand World Hà Nội tiên phong kiến tạo tại khu Đông.

Trong hành trình trải nghiệm Mega Grand World, du khách có thể dạo chơi trên các con thuyền Gondola đầy thơ mộng trên sông Venice hay mua sắm tại chuỗi cửa hàng rực rỡ sắc màu dọc hai bờ, một khung cảnh trên bến dưới thuyền sầm uất, nhộn nhịp như đang shopping giữa trời Âu. Bên cạnh đó là những con phố nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc tại phân khu K-Town sôi động tấp nập suốt ngày đêm với các căn shop mang phong cách hiện đại và truyền thống chia thành 2 khu K Street và K Legend.

Ngoài ra còn có Cầu Sóng nối nhịp văn hóa hiện đại - tương lai, các cụm artwork độc đáo mang hình ảnh các nhân vật biểu tượng được giới trẻ ái mộ trải khắp 2 phân khu… hứa hẹn sẽ biến nơi đây trở thành điểm giải trí mua sắm, check-in hấp dẫn khi ra mắt.

Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ dòng sông Venice phồn hoa nước Ý

Với hình thái tổ hợp phố thương mại kinh doanh, Mega Grand World được quy hoạch đa dạng ngành hàng giúp thoả mãn nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình về cả vui chơi lẫn mua sắm. Ở đó, trẻ em tìm thấy thiên đường bất tận với những bảo tàng, tổ hợp vui chơi độc đáo; thanh thiếu niên có riêng cho mình những khu phố workshop, cửa hàng phụ kiện thời trang idol,..; phụ nữ được thoả sức mua sắm, làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ; nam giới có riêng cho mình thế giới thời trang, phụ kiện thể thao, tổ hợp giải trí trong nhà, trung tâm chăm sóc hình ảnh,.. Ngay cả người cao tuổi cũng được thoả mãn đầy đủ mọi nhu cầu từ những con phố ẩm thực chăm sóc sức khỏe, cửa hàng mua sắm chuyên biệt dành cho người cao tuổi, trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y,...

Trải nghiệm “shoppertainment” tại Mega Grand World còn mang lại những đặc quyền chỉ có tại thành phố điểm đến Ocean City. Toạ lạc tại vị trí đắc địa giữa giao lộ vàng của siêu quần thể, Mega Grand World là trung điểm kết nối, “kéo gần” các công trình tiện ích, công viên giải trí được khách du lịch yêu thích, nhất định phải ghé chân như Biển hồ Lagoon 6,1 ha, Hồ nước ngọt trải cát trắng 24,5ha ở Vinhomes Ocean Park 1; Tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park 18 ha lớn nhất thế giới, Quảng trường và phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng ở “Quận ăn – chơi” Vinhomes Ocean Park 2 và Tổ hợp Vịnh biển 4 mùa trong nhà, ngoài trời 3,05ha tại “Quận nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3.

Với những lợi thế độc đáo riêng có, Mega Grand World hứa hẹn sẽ trở thành giao lộ quốc tế, tâm điểm “trên bến dưới thuyền” sầm uất, tấp nập bậc nhất của vùng Kinh Kỳ - Phố Hiến, tâm điểm thành phố điểm đến Ocean City.

Phương Linh
Bài viết cùng chủ đề: du lịch Hà Nội

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh