Thứ hai 18/11/2024 03:15

Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi.

Bảo hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.

Trong bối cảnh thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) tiếp tục gia tăng, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai các biện pháp khẩn cấp để hỗ trợ khách hàng và người dân chịu ảnh hưởng nặng nề. Tính đến sáng ngày 12/9/2024, Bảo hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng, tập trung vào các loại hình bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản như bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm nhà tư nhân, các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị, cầu cảng và hàng hóa.

Nhiều tài sản bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng xử linh hoạt và nhanh chóng quy trình bồi thường để kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng. Hàng trăm chuyên viên đã túc trực ở các khu vực chịu ảnh hưởng như Quảng Ninh, Hải Phòng và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ để nhanh chóng kiểm tra, đánh giá thiệt hại và tiến hành giám định nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Với con số tổn thất ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng và hàng trăm khách hàng báo cáo thiệt hại, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết nhanh chóng triển khai chương trình tạm ứng bồi thường cho các vụ tổn thất nghiêm trọng, đồng thời đảm bảo thực hiện theo quy định từ Công điện số 92/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 10/9/2024 chỉ đạo thực hiện bồi thường bảo hiểm nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời, tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định: “Chúng tôi đang khẩn trương đánh giá và xử lý các yêu cầu bồi thường để đảm bảo hỗ trợ kịp thời và chính xác cho tất cả khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Đồng thời, Bảo Việt cũng đã nhanh chóng triển khai các giải pháp tạm ứng bồi thường, đặc biệt ưu tiên các doanh nghiệp chịu thiệt hại, nhằm giúp khách hàng sớm ổn định và tái khởi động hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.”

Bên cạnh việc tăng cường các biện pháp giám định hiện trường và tạm ứng bồi thường, Bảo Việt cung cấp quy trình xử lý bồi thường theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng. Khách hàng có thể nhanh chóng thông báo về thiệt hại qua các kênh liên hệ chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt hotline tel:1900 55 88 99 - Tổng đài hỗ trợ 24/7 hoặc liên hệ tới các công ty thành viên, đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Công tác đánh giá hiện trường và giám định tổn thất đang liên tục được triển khai

Để quy trình bồi thường được diễn ra hiệu quả, Bảo hiểm Bảo Việt khuyến nghị khách hàng chủ động thông báo thiệt hại và phối hợp chặt chẽ. Mục tiêu của Bảo hiểm Bảo Việt là giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn tất các thủ tục bồi thường trong thời gian ngắn nhất.

Chia sẻ với những mất mát của đồng bào các tỉnh miền Bắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái cũng như tiếp tục duy trì có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội, ngày 10/9/2024, Bảo Việt đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và góp phần hỗ trợ cộng đồng trong thời gian khó khăn này.

Với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết luôn giữ vững uy tín và sự tin cậy, cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng, đặc biệt là trong các tình huống tình huống khẩn cấp. Với vị thế là nhà bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là thương hiệu quốc gia đã trở thành điểm tựa bình an cho hàng triệu khách hàng trong suốt 60 năm qua với mục tiêu hoạt động vì sự bình yên và hạnh phúc của người Việt.

PV
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt