Thứ sáu 29/11/2024 00:25

Audi tiếp tục đồng hành cùng VBA 2019

Thành lập từ năm 2016, Giải bóng rổ Việt Nam (VBA) là Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và Audi Việt Nam cũng đã chính thức đồng hành cùng giải đấu từ đầu năm 2017. Để đảm bảo cho một sự kiện uy tín, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục lựa chọn Audi đồng hành cùng giải đấu của năm 2019. Đây là lần thứ 3 Audi Việt Nam hợp tác với giải đấu VBA chuyên nghiệp và đầy tính cạnh tranh.

Năm ngoái, Audi đã góp phần tạo nên thành công cho giải VBA 2018, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn trong giới trẻ. “Audi Việt Nam rất vui mừng tiếp tục đồng hành với giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA và đóng góp vào sự thành công của mùa giải 2018 tại Việt Nam“, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định.

Audi tiếp tục đồng hành cùng VBA 2019

VBA 2019 sẽ là một VBA mới lạ và hấp dẫn hơn khi chính FAN - Người hâm mộ mới là tâm điểm tại mỗi trận đấu, bởi lẽ bóng rổ không chỉ là những giây phút gây cấn trên sân mà còn là sự cuồng nhiệt từ các phía khán đài. Một VBA phát huy tối đa mô hình thể thao giải trí với hình ảnh trẻ trung, năng động sẽ được mang đến gần với người hâm mộ hơn bao giờ hết. Nhiều trải nghiệm thú vị, những màn trình diễn sống động trên sân, cùng các nội dung, chiến dịch truyền thông mới lại đã được chuẩn bị, sẵn sàng mang đến người hâm mộ một mùa giải đáng nhớ.

Cùng với việc trở thành đối tác của VBA 2019, mùa giải năm nay Audi cũng sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội Thang Long Warriors (TLW). Đồng hành cùng Thang Long Warriors trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018, Audi Việt Nam đã trở thành một đối tác chiến lược quan trọng của đội bóng. Mặc dù mới tham gia giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2017 nhưng so với các đối thủ lớn khác, TLW đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trước tất cả khán giả, fan hâm mộ và những người yêu bóng rổ tại Việt Nam. Mùa giải 2019, TLW đặt mục tiêu cao hơn, mang lại nhiều bất ngờ ngạc nhiên cho tất cả các cổ động viên bóng rổ Việt Nam.

“Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi tốc độ và việc tài trợ VBA chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi“, ông Laurent Genet - Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục

Hoa hậu Thanh Thuỷ đăng quang Miss International 2024

Vé 'chợ đen' Anh trai vượt ngàn chông gai: ‘Bay phấp phới’ cao ‘đỉnh nóc kịch trần’

TikTok Awards Việt Nam 2024 công bố đề cử vinh danh các nhà sáng tạo nội dung , nghệ sĩ

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 có gì mới và đặc biệt?

Tối 24/10, tìm thấy người trúng Vietlott Power 6/55 sau nhiều ngày chờ đợi

Công bố concert 78.000 khán giả, 'Anh trai say hi' bị chỉ trích 'phông bạt'

K+ có logo mới, ra mắt dịch vụ xem phim theo yêu cầu miễn phí hơn 10.000 giờ

Những lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa nhất dành cho tất cả phụ nữ

Vietlott Power 6/55 hơn 108 tỷ đồng gọi tên khách hàng may mắn nào?

Tấm vé trúng Vietlott Power 6/55 hơn 102 tỷ đồng thuộc về ai tối nay?

Tiết lộ thông tin mới nhất của những người trúng Vietlott tháng 10/2024

Vietlott Power 6/55 tìm chủ nhân trúng Jackpot chạm mốc 100 tỷ đồng

Tối 11/10, lại tìm ra khách hàng bất ngờ đổi đời nhờ trúng Vietlott

Tối 10/10, đã tìm thấy khách hàng trúng lớn Vietlott Power 6/55

Rapper Bình Gold -tác giả bài "Bốc bát họ" tiếp tục có sản phẩm gây tranh cãi bởi nội dung phản cảm?

Sau 3 ngày, Vietlott lại có thêm người trúng độc đắc nhiều tỷ đồng

Mở ra xu hướng tài trợ cho show: Case study từ VIB và chiến lược truyền thông tại Anh Trai “Say Hi”

Xuất hiện người trúng Vietlott Power 6/55 đầu tiên của tháng 10/2024

Lịch xem phim ‘Đào, Phở và Piano’ trên VTV1 tháng 10

Gia Lai: Chàng Thượng uý Công an đạt giải Nhì cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ