Chủ nhật 22/12/2024 22:34

Amway Việt Nam lần thứ 11 nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 19/9, nhãn hiệu Nutrilite của Amway lần thứ 11 được vinh danh tại giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.

Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway được trao tặng huy chương vàng cho bốn (04) sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Probiotic và Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt BodyKey By Nutrilite™ –vị sô cô la, vị cà phê, và vị trà sữa. Đặc biệt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X lần thứ 4 nhận giải Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng.

TS. Nguyễn Hùng Long- Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y Tế và PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao cúp vàng và chứng nhận cho ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam

Kể từ khi những viên vitamin đa khoáng chất đầu tiên được Carl F.Rehnborg – nhà sáng lập thương hiệu Nutrilite - tạo ra cho đến ngày nay, Nutrilite đã trải qua hơn 85 năm phát triển với những thành tựu chất lượng và uy tín được khẳng định và chứng minh với thời gian. Tự hào là thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, Nutrilite tin rằng thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá hỗ trợ tăng cường sức khỏe để có được một cuộc sống tốt hơn. Do đó, Nutrilite không ngừng phát triển và sản xuất các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thiên nhiên, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất từ thực vật để giúp mọi người chủ động sống khỏe mỗi ngày.

Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn, và hiệu quả. Chính vì vậy, Nutrilite được hàng triệu gia đình trên toàn thế giới tin yêu, lựa chọn để sống khỏe chủ động.

Nutrilite gói trọn thiên nhiên từ những trang trại hữu cơ

Vào những năm 1934, với tầm nhìn tiên phong, Carl F. Rehnborg đã chú trọng việc sở hữu các nông trại canh tác hữu cơ, tạo nguồn nguyên liệu đầu vào sạch từ khâu canh tác, đến khi ra thành phẩm, để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm của Nutrilite.

Amway Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam

Trên những trang trại hữu cơ ở Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico), hoàn toàn không có bóng dáng của phân bón hóa học, hay thuốc trừ sâu độc hại. Thay vào đó, những người bạn thiên nhiên, như bọ rùa, động vật phù du, đại bàng và chim cú đã góp phần quan trọng vào quá trình làm tơi xốp đất trồng. Đồng thời, người nông dân ủ các loại cây họ đậu cho héo tự nhiên thành phân bón để tăng độ màu mỡ, tơi xốp của đất. Nhờ vậy, rễ cây có thể phát triển và hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu và lành mạnh.

Bên cạnh đó, cây được gieo trồng khi đất đai màu mỡ nhất và việc thu hoạch phải diễn ra vào đúng lúc cây trái giàu dinh dưỡng nhất. Những mảnh đất, nơi cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng cũng có kỳ hạn "nghỉ ngơi" theo chu kỳ để phục hồi độ phì nhiêu sau mùa vụ. Hằng năm, các nông trại của Nutrilite đều phải trải qua nhiều cuộc kiểm định gắt gao từ USDA - một trong những kiểm duyệt khắt khe và uy tín nhất thế giới về thực phẩm hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ để tạo ra nguồn nguyên liệu tự nhiên từ thực vật cung cấp cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng. Dưỡng chất thực vật (Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Quy trình 9 bước nghiêm ngặt chỉ có ở Nutrilite

Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất từ quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm", nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng.

Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite đã kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1.300 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Chính nhờ sự khắt khe và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, mà mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất, giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động. Chính vì thế Nutrilite đã giữ vững danh hiệu nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới suốt nhiều năm liên tục.

Chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm bán chạy số 1

Các sản phẩm của Nutrilite đáp ứng các nhu cầu sống khỏe cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu, từ bổ sung vi chất thiết yếu, đến kiểm soát cân nặng lành mạnh. Không chỉ vậy, Nutrilite còn chinh phục trái tim người tiêu dùng trên toàn thế giới với những sản phẩm bán chạy số 1 thế giới. Hiện tại Nutrlite đang sở hữu tứ quý bán chạy số 1 thế giới cho chính mình và các sản phẩm bao gồm Nutrilite Double X, các sản phẩm giúp bổ sung protein từ Nutrilite, các sản phẩm giúp bổ sung omega từ Nutrilite.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Nutrilite đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu giúp người dùng Việt sống khỏe chủ động, thông qua việc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm dinh dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên, nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Đi qua hành trình hơn 85 năm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua dinh dưỡng tốt hơn, Nutrilite- luôn không ngừng khẳng định “chất lượng vàng” trong từng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, thông qua việc kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên”. Cam kết này vẫn được tuân thủ suốt gần một thế kỷ qua của Nutrilite.

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: Amway Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông