Thứ tư 14/05/2025 00:08

American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 15/2 vừa qua, American Standard, đã công bố bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới tại Bangkok, Thái Lan.

Thương hiệu American Standard đã phát triển vượt bậc trên toàn thế giới. Bộ nhận diện thương hiệu mới tập hợp những dấu mốc lịch sử của American Standard để hình thành một biểu hiện thương hiệu thống nhất về sự đồng cảm và gần gũi với người tiêu dùng, cùng với tuyên ngôn thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cột mốc quan trọng này được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, với sự tham dự của hơn 200 khách mời và quan chức nổi tiếng.

Đáng tin cậy, hấp dẫn và tiên phong

Trong hơn một thế kỷ, thương hiệu American Standard đã tập trung vào sứ mệnh giúp mọi người có thể tạo ra một ngôi nhà, nơi mà họ có thể yêu thương mỗi ngày. Thương hiệu luôn hiểu rằng mỗi người đều khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn, và thương hiệu đã thiết kế và chế tạo các giải pháp phòng tắm và nhà bếp của mình xung quanh ý tưởng này.

Từ nhà ở đến khách sạn, phòng tắm tổng thể đến bồn rửa trong nhà bếp, trường đại học đến sân vận động, người tiêu dùng tin tưởng và tiếp tục lựa chọn các giải pháp của American Standard để tạo ra những không gian hấp dẫn, trực quan và thoải mái. Thương hiệu cam kết với người tiêu dùng bằng cách tạo ra các giải pháp sáng tạo, có mục đích cho phép họ tận hưởng những khoảnh khắc của cuộc sống với những người họ quan tâm nhất.

Ông Antoine Besseyre Des Horts, Lãnh đạo Đội ngũ thiết kế toàn cầu LIXIL – LIXIL Châu Á giới thiệu về sản phẩm American Standard

Hình thành trên di sản phong phú, bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của American Standard đổi mới trọng tâm cải thiện những ngôi nhà trên khắp thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người tạo ra những ngôi nhà mà họ yêu thích hàng ngày. Dựa trên tuyên ngôn thương hiệu mới "LIFE. LOVE. HOME", hình ảnh thương hiệu American Standard và "American Standard Red" hàm ý tình yêu và niềm đam mê, nhằm gợi lên mối quan hệ tình cảm gần gũi với người tiêu dùng. American Standard Red sẽ mạnh dạn hợp nhất nhiều điểm tiếp xúc người tiêu dùng trực tuyến và ngoại tuyến cũng như bao bì sản phẩm để mang lại sức sống mới đa chiều, liền mạch cho trải nghiệm của người tiêu dùng.

Ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới của American Standard

Bộ nhận diện thương hiệu mới đã được công bố vào ngày 15 tháng 2 năm 2023 tại sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Sự kiện ra mắt được tổ chức cùng với sự tham dự của hơn 200 khách mời bao gồm khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và giới truyền thông từ khắp khu vực.

Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan hôm 15/2/2023.

Sự kiện thương mại kéo dài nhiều ngày bao gồm các hoạt động trải nghiệm, bao gồm cả American Standard Design Catalyst L!VE (ASDC L!VE), một sự kiện thảo luận về các vấn đề thịnh hành và kích thích tư duy về sức khỏe và thể chất, cuộc sống tuần hoàn và bền vững cũng như không gian thông minh. Hội ASDC L!VE với chủ đề 'Tư duy thiết kế đáp ứng quá trình đô thị hóa' có sự góp mặt của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và diễn giả chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Satoshi Konagai, Lãnh đạo, LIXIL Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “LIXIL rất vui mừng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của American Standard trước sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng và bạn bè, đồng nghiệp trong ngành. Ở Châu Á Thái Bình Dương, thương hiệu này đã xây dựng được lượng người theo dõi đáng tin cậy cho các giải pháp nhà bếp và phòng tắm sáng tạo, đáng tin cậy và thoải mái khi sử dụng. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường sự đồng cảm và gần gũi của thương hiệu American Standard với người tiêu dùng, với tuyên bố thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME phù hợp với nguyện vọng và lối sống của họ để kiến tạo những tổ ấm tràn ngập yêu thương mỗi ngày.”

Ông Satoshi Konagai, Lãnh Đạo, LIXIL Châu Á Thái Bình Dương tại Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard

"Hội thảo ASDC L!VE cũng được đón nhận nồng nhiệt như một sự kiện kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng tôi rất vui được tập hợp các diễn giả chuyên gia trên toàn thế giới để thảo luận về những thách thức mà cộng đồng kiến trúc và thiết kế phải đối mặt về sức khỏe và phúc lợi, tính bền vững và đô thị hóa. Chúng tôi mong muốn tăng cường sự tham gia và giải pháp của chúng tôi cho những vấn đề cấp bách này với các đối tác và ngành của chúng tôi.” Ông Konagai cho biết thêm.

Sự kiện ra mắt cũng giới thiệu Bộ sưu tập sản phẩm mới của thương hiệu American Standard - bộ sưu tập Loven, đây là bộ sưu tập đầu tiên ra mắt dưới bộ nhận diện thương hiệu mới. Bộ sưu tập Loven được thiết kế với tính thẩm mỹ gắn kết, đảm bảo vẻ ngoài bóng bẩy và hài hòa cho bất kỳ phòng tắm nào. Các tính năng đầy đủ của bộ sưu tập trong một diện tích nhỏ gọn là sự kết hợp hoàn hảo cho các dự án khu dân cư đô thị, chẳng hạn như chung cư.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo