Chủ nhật 22/12/2024 23:03

AkzoNobel nâng cấp nhận diện thương hiệu

AkzoNobel - công ty hàng đầu về sơn và chất phủ vừa chính thức giới thiệu nâng cấp nhận diện thương hiệu và danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux mới.

Theo đó, nhãn hàng Maxilite vốn là thương hiệu đã được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam, nay được bảo chứng thêm bởi Dulux – một thương hiệu sơn quốc tế nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của AkzoNobel– trở thành Maxilite từ Dulux. Những sản phẩm của Maxilite từ Dulux sẽ có thiết kế bao bì mới, cho phép khách hàng có thêm chọn lựa về màu sắc và nhận nhiều giá trị trong mức ngân sách phù hợp với đông đảo người tiêu dùng.

Sự kiện ra mắt Maxilite từ Dulux với danh mục sản phẩm mới

Danh mục sản phẩm của Maxilite từ Duluxcung cấp đầy đủ các giải pháp sơn cho bề mặt nội thất, ngoại thất với độ phủ hiệu quả, độ bền cao và nhiều lựa chọn màu sắc nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng của phân khúc phổ thông.

Trong đó, Maxilite Total, Maxilite Tough và Maxilite Hi-cover là những sản phẩm sơn hàng đầu dành cho phân khúc này.

Maxilite Total và Maxilite Tough là sản phẩm sơn nước ngoại thất chất lượng cao có thành phần nhựa gốc Polymer và công nghệ SuperLock giúp màng sơn bám dính chắc chắn vào tường, ngăn ngừa bong tróc hiệu quả và cho màu đẹp bền lâu hơn với bề mặt láng mịn. Đặc biệt, các dòng sơn này có độ phủ cao vượt bậc giúp tiết kiệm chi phí, được đánh giá là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc phổ thông,

Maxilite Hi-cover là dòng sơn nước nội thất chất lượng tốt với thành phần nhựa gốc Polymer và công nghệ Hi-Lock cho độ phủ cao hơn, dễ thi công, tạo màng sơn đẹp và nhẵn mịn. Đặc biệt, nay sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu sắc tươi sáng, có tính cạnh tranh cao về giá thành và chất lượng.

Maxilite từ Dulux cũng tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp cho khách hàng ứng dụng kỹ thuật pha màu 100% bằng máy tính.

Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị sơn trang trí, công ty TNHH AkzoNobel Việt Nam - chia sẻ: “Được kế thừa công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm toàn cầu từ thương hiệu Dulux, danh mục các sản phẩm Maxilite từ Dulux mang đến giải pháp sơn phủ với chất lượng hàng đầu của phân khúc phổ thông. Thông qua sự kiện ra mắt lần này, chúng tôi mong muốn có thể đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng trong thời điểm mùa xây dựng đang đến gần. Điều này cũng thể hiện cam kết của AkzoNobel về chiến lược phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam, tạo dựng không gian sống được bảo vệ tốt hơn, sống động, đầy màu sắc và tràn đầy cảm hứng".

PV
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh