AEONMALL huấn luyện nhân viên phục vụ khách hàng qua cuộc thi Nhập vai
Ông Iwamura Yasutsugu – Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam - cho biết, Cuộc thi nhập vai 2019 nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng. Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim – Chia sẻ nụ cười”. Cuộc thi gồm ba vòng, các thí sinh đã trải những kỹ năng xử lý tình huống và sự am hiểu nhu cầu của khách hàng. Với những nhiệm vụ như tìm hiểu nhu cầu khách hàng và giới thiệu sản phẩm thích hợp, các thí sinh không chỉ thể hiện tài năng của mình mà còn nâng cao kĩ năng qua những buổi luyện tập cùng đồng nghiệp và chia sẻ từ các chuyên gia.
Các thí sinh đoạt giải cuộc thi Nhâp vai 2019 |
Tại vòng chung kết, thí sinh Nguyễn Thị Hòa từ gian hàng As-me Estelle Japan, AEON MALL Long Biên đã vượt qua 12 thí sinh để dành giải nhất; giải nhì thuộc về thí sinh Phùng Quốc Thống đến từ gian hàng Smoothie Town, AEON MALL Bình Tân và thí sinh Võ Thị Tuyết Hằng đến từ gian hàng Renaissance fitness & yoga, AEON MALL Bình Dương Canary đoạt giải ba. Thí sinh Trần Bá Chung đến từ gian hàng Jollibee, AEON MALL Long Biên đoạt giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua trang Facebook của AEONMALL Việt Nam.
Ông Iwamura Yasutsugu chia sẻ, đây là lần thứ hai cuộc thi Nhập vai được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi là cơ hội để nhân viên của AEON MALL luyện tập và học hỏi kỹ năng phục vụ khách hàng, qua đó cải thiện dịch vụ. AEONMALL khẳng định luôn là công ty chú trọng công tác đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tất cả các nhân viên gian hàng trước khi bắt đầu làm việc tại bất kỳ trung tâm nào của AEONMALL Việt Nam đều phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc từ cách đi đứng, chào hỏi, mỉm cười và phục vụ khách hàng.