Thứ tư 27/11/2024 13:33

AEONMALL huấn luyện nhân viên phục vụ khách hàng qua cuộc thi Nhập vai

Ngày 4/10, tại TP. Hồ Chí Minh, AEONMALL Việt Nam tổ chức Cuộc thi Nhập vai 2019 với sự tham gia của gần 400 thí sinh đến từ 4 trung tâm thương mại của AEONMALL trên toàn quốc.

Ông Iwamura Yasutsugu – Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam - cho biết, Cuộc thi nhập vai 2019 nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng. Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim – Chia sẻ nụ cười”. Cuộc thi gồm ba vòng, các thí sinh đã trải những kỹ năng xử lý tình huống và sự am hiểu nhu cầu của khách hàng. Với những nhiệm vụ như tìm hiểu nhu cầu khách hàng và giới thiệu sản phẩm thích hợp, các thí sinh không chỉ thể hiện tài năng của mình mà còn nâng cao kĩ năng qua những buổi luyện tập cùng đồng nghiệp và chia sẻ từ các chuyên gia.

Các thí sinh đoạt giải cuộc thi Nhâp vai 2019

Tại vòng chung kết, thí sinh Nguyễn Thị Hòa từ gian hàng As-me Estelle Japan, AEON MALL Long Biên đã vượt qua 12 thí sinh để dành giải nhất; giải nhì thuộc về thí sinh Phùng Quốc Thống đến từ gian hàng Smoothie Town, AEON MALL Bình Tân và thí sinh Võ Thị Tuyết Hằng đến từ gian hàng Renaissance fitness & yoga, AEON MALL Bình Dương Canary đoạt giải ba. Thí sinh Trần Bá Chung đến từ gian hàng Jollibee, AEON MALL Long Biên đoạt giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua trang Facebook của AEONMALL Việt Nam.

Ông Iwamura Yasutsugu chia sẻ, đây là lần thứ hai cuộc thi Nhập vai được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi là cơ hội để nhân viên của AEON MALL luyện tập và học hỏi kỹ năng phục vụ khách hàng, qua đó cải thiện dịch vụ. AEONMALL khẳng định luôn là công ty chú trọng công tác đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tất cả các nhân viên gian hàng trước khi bắt đầu làm việc tại bất kỳ trung tâm nào của AEONMALL Việt Nam đều phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc từ cách đi đứng, chào hỏi, mỉm cười và phục vụ khách hàng.

Thế Vĩnh
Bài viết cùng chủ đề: AEON MALL Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

Đảng bộ Tổng công ty Điện lực – TKV: Phát huy vai trò lãnh đạo thống nhất, toàn diện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

PVCFC xây dựng nhà tình nghĩa tại Lai Châu: ấm áp và yêu thương!

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'