Thứ ba 19/11/2024 14:23

AEON MALL Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng với Cuộc thi Nhập vai 2022

Vòng chung kết Cuộc thi Nhập vai do AEON MALL Việt Nam tổ chức vừa diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Sau 2 năm bị gián đoạn bởi dịch COVID-19, AEON MALL Việt Nam tiếp tục tổ chức Cuộc thi Nhập vai lần thứ 3 tại Việt Nam. Cuộc thi diễn ra kịch tính với sự tham gia của 12 thí sinh có thành tích xuất sắc nhất từ các vòng thi trước. Mỗi thí sinh có thời gian 5 phút để xử lý những tình huống thử thách bất ngờ khi đón tiếp khách hàng, được đóng bởi diễn viên chuyên nghiệp.

Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim, chia sẻ nụ cười”, AEONMALL Việt Nam hy vọng có thể nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên bán hàng về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, đồng thời hướng tới mục tiêu không ngừng cải thiện dịch vụ khách hàng tại các trung tâm thương mại AEON MALL trên toàn quốc một cách chủ động và hiệu quả.

Ông Nakagawa Tetsuyuki, Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, ông Nakagawa Tetsuyuki, Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam cho biết: “Cuộc thi nhập vai cũng là một trong những hoạt động chính của chúng tôi nhằm thể hiện mối quan hệ tốt đẹp, sự hỗ trợ của AEON MALL và khách thuê, nhằm tạo ra môi trường kinh doanh tốt nhất tại TTTM AEON MALL. Tôi hy vọng rằng AEON MALL luôn là chỗ dựa vững chắc cho khách thuê, cũng như phục vụ khách hàng bằng cách mang đến sự thoải mái và hài lòng”.

Cuộc thi còn khuyến khích sự cạnh tranh lành mạnh, tăng cường sự cộng tác và chia sẻ kinh nghiệm giữa các đối tác thuê gian hàng tại trung tâm thương mại. Đặc biệt, đối với nhiều nhân viên bán hàng, cuộc thi cũng làm tăng động lực và niềm tin của họ để ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ông Calvin Lam, CEO công ty American Fashion, Phó Chủ tịch ICS Education - thành viên Ban giám khảo, cho biết: “Cuộc thi Nhập vai đã hỗ trợ và trực tiếp giúp đỡ thương hiệu trong việc quản lý con người, nâng cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. AEON MALL ghi nhận tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng và chịu khó đầu tư nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng của nhân viên tại trung tâm thương mại. Tôi hy vọng các thí sinh có thể áp dụng, chia sẻ và lan tỏa các kinh nghiệm học hỏi được sau khi tham gia cuộc thi này tại nơi làm việc của họ”.

Thí sinh Dương Thị Minh Thư, nhân viên cửa hàng nhân viên cửa hàng Estelle, AEON MALL Tân Phú Celadon giành giải nhất cuộc thi.

Cuộc thi Nhập vai Role Play Contest 2022 kết thúc tốt đẹp với chiến thắng thuộc về Dương Thị Minh Thư, nhân viên cửa hàng Estelle, AEON MALL Tân Phú Celadon. “Qua ba vòng thi, được hướng dẫn và đào tạo bài bản từ các chuyên gia Nhật Bản, tôi và các bạn thí sinh khác tốt lên từng ngày. Chúng tôi hiểu rõ hơn mình cần làm gì, và biết cách tiếp đón khách chuyên nghiệp là như thế nào. Tôi hy vọng cuộc thi sẽ được mở rộng hơn và được biết đến nhiều hơn, để khách hàng được biết AEON MALL có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm như thế nào” - Minh Thư chia sẻ.

PV
Bài viết cùng chủ đề: AEON MALL Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái