Bà Nguyễn Hữu Hạnh, sáng lập công ty VietBuzzAd (trái) và ông Yasu Katagi, CEO của ADK Global Operations bắt tay hợp tác mở rộng thị trường Việt Nam |
“ADKCONNECT” của ADK là mô hình truyền thông tiếp thị số thế hệ mới, được chính thức triển khai tại một số văn phòng chính thuộc khu vực Châu Á như tại Singapore, Bangkok, Đài Bắc, Quảng Châu, Việt Nam và sẽ mở rộng ra toàn bộ mạng lưới trong vòng 12 tháng. ADKCONNECT sẽ tập trung mang các giải pháp tiếp thị thực tế, có hiệu quả cao, dựa trên thế mạnh của ADK về phân tích, tổng hợp dữ liệu, đến cho các khách hàng trong khu vực.
Được xem là một phần của bước khởi đầu, tại thị trường Việt Nam, ADK chính thức công bố việc mua lại VietBuzzAd, công ty tiếp thị truyền thông kỹ thuật số có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Mới đây nhất, VietBuzzAd là công ty đã thắng giải Top 10 quảng cáo YouTube hàng đầu tại Cannes Lions Festival 2019 cho chiến dịch của LG World Cup mang tên “QuangHải - Thắp lửa những giấc mơ”.
Sau khi được ADK mua lại, VietBuzzAd sẽ chính thức được đổi tên thành VBA từ tháng1/2020, giúp nâng cao khả năng tiếp cận và thấu hiểu thị trường của ADK tại Việt Nam, chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động của ADK CONNECT tại Việt Nam và khu vực. Cụ thể là mang đến giải pháp toàn diện bao gồm các dịch vụ như: lập chiến lược và phân tích (nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch quảng cáo…); Quảng cáo kỹ thuật số (quảng cáo di động, quảng cáo mạng xã hội…); Xây dựng nội dung (sản xuất nội dung truyền thông, xây dựng câu chuyện thương hiệu); Thiết kế (thiết kế kỹ thuật số và sản xuất, thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu…); Truyền thông xã hội và lập trình công nghệ....