Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Vissan đạt Top 10 Công ty thực phẩm uy tín, top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2022 VISSAN thực hiện nhiều giải pháp để thoát hiểm ngoạn mục

Tại đại hội, Ban điều hành báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty trong năm vừa qua. Cụ thể, trong năm 2023, mặc dù chịu tác động bất lợi của nhiều yếu tố khách quan, nhưng tổng doanh thu vẫn đạt 3.384,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 138,6 tỷ đồng, đạt 100,4% kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống 10.470 tấn và thực phẩm chế biến 21.511 tấn.

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng
Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc công ty Vissan, trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc công ty Vissan, trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2024, với tổng doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 141,5 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 10.600 tấn và 23.500 tấn.

Để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, Công ty Vissan đã xây dựng các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu như: Tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi theo hướng Feed – Farm – Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, xây dựng các liên kết, hợp tác về nguồn nguyên liệu heo hơi với các đơn vị chăn nuôi lớn để đảm bảo nguồn heo hơi ổn định trong dài hạn. Công ty sẽ tập trung triển khai mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt heo, thịt bò đến nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt chú trọng đến kênh bán hàng trực tuyến; triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm khay vỉ theo quy trình sản xuất thịt mát và đóng gói theo công nghệ MAP, hình thức đóng khay đẹp mắt, hiện đại giúp tăng chất lượng sản phẩm, phù hợp xu thế.

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ban lãnh đạo Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận 141,5 tỷ đồng năm 2024

Đối với ngành hàng thực phẩm chế biến trong năm 2024, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu ra các dòng sản phẩm mới, như các dòng sản phẩm chả lụa que, phân phối tại các hệ thống siêu thị tiện lợi như Ministop, GS25,.. hướng đến phân khúc khách hàng trẻ, khách hàng là Gen Z tại Việt Nam.

Đối với kênh bán hàng trực tuyến, Vissan tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bán hàng thông qua website Vissanmart.com và các sàn thương mại điện tử hiện có; đồng thời thỏa thuận hợp tác đưa sản phẩm Vissan lên các trang thương mại điện tử mới như Tiktokshop…

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

PV Power không ngừng mở rộng hợp tác, tăng tốc đầu tư

PV Power không ngừng mở rộng hợp tác, tăng tốc đầu tư

Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

PV GAS CA MAU - Vững bước cùng dòng khí PM3

PV GAS CA MAU - Vững bước cùng dòng khí PM3

PVTrans vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024, chia cổ tức 32%

PVTrans vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024, chia cổ tức 32%

Biến động giá dầu: Thách thức và cơ hội mới cho BSR

Biến động giá dầu: Thách thức và cơ hội mới cho BSR

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt 100 triệu tấn sản phẩm

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt 100 triệu tấn sản phẩm

PVOIL đặt mục tiêu tăng trưởng 8%, kinh doanh xăng Jet A1

PVOIL đặt mục tiêu tăng trưởng 8%, kinh doanh xăng Jet A1

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

Điện lực TKV đẩy mạnh số hóa và sáng kiến kỹ thuật

Điện lực TKV đẩy mạnh số hóa và sáng kiến kỹ thuật

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông