Tri ân khách hàng tại Tổng công ty Điện lực miền Trung: Những nghĩa cử cao đẹp

X.H

X.H

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tri ân khách hàng với chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
Ý nghĩa chương trình “Thắp sáng đường quê” của các điện lực ở Tây Nguyên

Hàng loạt các hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng, lan tỏa nhân văn với các hoạt động xã hội đã được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) thực hiện nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). Chuỗi hoạt động này được tổ chức xuyên suốt trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023, EVNCPC triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, với nhiều nội dung thiết thực, thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, thực hiện lồng ghép việc tuyên truyền, hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; nhằm góp phần lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ về thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Tri ân khách hàng CPC: Những nghĩa cử cao đẹp

Tại các đơn vị thành viên của EVNCPC đều đồng loạt triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Tại PC Khánh Hòa, thông điệp của Tháng Tri ân khách hàng được đơn vị thông báo rộng rãi thông qua việc treo panel trước phòng giao dịch, trụ sở làm việc của các Điện lực, đồng thời thực hiện gửi tin nhắn tri ân khách hàng qua Email, qua Website cũng như trên kênh Facebook của Công ty.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình tri ân khách hàng được triển khai, cụ thể như: thực hiện “miễn phí công tác thí nghiệm điện” cho 60 khách hàng có TBA chuyên dùng; vệ sinh miễn phí TBA cho các khách hàng doanh nghiệp, thực hiện bảo dưỡng, bảo trì MBA cho các khách hàng sử dụng điện quan trọng trên địa bàn tỉnh. Cùng với những chương trình dành cho khách hàng ngoài sinh hoạt, có 366 khách hàng sinh hoạt được tặng “Phiếu quà tặng miễn phí kiểm tra đường dây sau công tơ”, 275 khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, sống trong điều kiện môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện cũng được Công ty tặng “thẻ bảo hiểm an toàn điện”. 50 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, khách hàng tại các khu vực có nguy cơ mất an toàn điện cao được hỗ trợ kiểm tra, thi công lại đường dây sau công tơ, thay thế đuôi đèn, bóng đèn, bảng điện… tư vấn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và 50 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dự án xây dựng cao tốc Bắc - Nam cũng được Công ty thực hiện hỗ trợ di dời đường dây sau công tơ.

PC Khánh Hòa tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện tại không gian Tri ân khách hàng do đơn vị thiết kế
PC Khánh Hòa tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện tại không gian Tri ân khách hàng do đơn vị thiết kế

Cũng trong các tháng 12/2022 và tháng 1/2023, PC Đắk Nông triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”; hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Theo đó, PC Đắk Nông thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng với nhiều nội dung thiết thực thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tạo sự gắn kết, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

PC Đắk Nông triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp, kiểm tra hệ thống điện đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn có lịch sử thanh toán tiền điện và phối hợp tốt trong mua bán điện; phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian để cùng triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến; thực hiện chương trình "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho 116 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. Với chương trình “Cùng em đến trường”, Công ty thực hiện kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng công trình điện, tặng đèn, quạt điện; đồng thời trao quỹ khuyến học cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Phan Đình Giót, xã Đắk R’Moan, thành phố Gia nghĩa...

PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Trong tháng Tri ân khách hàng, PC Đà Nẵng triển khai hoạt động ý nghĩa như hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp (TBA) đối với khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng sẽ ưu tiên thực hiện với các cơ sở bệnh viện, trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp phục hồi sau Covid19…

Song song với đó, PC Đà Nẵng sẽ tặng gần 250 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

PC Đà Nẵng tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố
PC Đà Nẵng tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố

Những hoạt động của PC Quảng Nam trong chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2022” gồm: Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt, sản xuất và thực hiện chương trình “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 300 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; hỗ trợ 2.600 quyển vở học tập gắn nội dung thông tin tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh nghèo khó khăn tại 26 xã; tặng ấn phẩm "Cẩm nang tiết kiệm điện" cho khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ công tác thí nghiệm CBM trạm biến áp của khách hàng cho 55 khách hàng, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp do khách hàng đầu tư cho 65 doanh nghiệp. Công ty cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất, kinh doanh có sản lượng tiêu thụ điện bình quân năm 2022 trên 100.000 kWh/tháng, phối hợp tốt trong quá trình mua bán điện. Trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, công ty tập trung các giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt trong nhà cho trên 100 gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn hoặc các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề của bão lụt năm 2022; miễn phí 100% nhân công lắp đặt sau công tơ cho các khách hàng sinh hoạt đăng ký và hoàn thành lắp đặt mới từ ngày 01/12/2022 đến 25/12/2022.

Về hoạt động an sinh xã hội, PC Quảng Nam triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”; kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng; thăm hỏi, hỗ trợ hàng chục trường hợp người già neo đơn, các hộ gia đình thiệt hại do thiên tai bão lũ năm 2022....

Dịp này, EVNCPC cũng đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII". Đợt hiến máu tình nguyện được tổ chức từ ngày 5/12 – 21/12 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên, EVNCPC đã vận động được hơn 2.000 CBCNV, người lao động và khách hàng sử dụng điện, người dân đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tiếp nhận hơn 2.300 đơn vị máu.

Tri ân khách hàng tại Tổng công ty Điện lực miền Trung: Những nghĩa cử cao đẹp
EVNCPC hiến tặng hơn 2.300 đơn vị máu

Bà Lê Thị Phương Cẩm, Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết: "Tháng tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng công ty Điện lực. Năm 2022, EVNCPC triển khai những hoạt động phong phú, thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. EVNCPC cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".

X.H
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

CEO Nguyễn Thị Huyền Trang – nỗ lực phát triển kinh doanh để có điều kiện hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn

CEO Nguyễn Thị Huyền Trang – nỗ lực phát triển kinh doanh để có điều kiện hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn

CEO Nguyễn Thị Huyền Trang không chỉ được biết đến với sự thành công trong kinh doanh mà còn với tấm lòng từ thiện cao cả góp phần vào sự phát triển cộng đồng.
Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Vào 20 giờ ngày 02/5/2024, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh cán mốc sản lượng điện sản xuất đạt 80 tỷ kWh.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có tân Phó Tổng giám đốc

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có tân Phó Tổng giám đốc

HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố danh sách các thành viên HĐQT Petrolimex trúng cử nhiệm kỳ 2021-2026, bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.
Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024" nhằm nâng cao năng lực y tế cơ sở, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
VIETSTAR bắt tay Đại học Ulsan Hàn Quốc phát triển chương trình lãnh đạo bền vững dành riêng cho doanh nghiệp Việt

VIETSTAR bắt tay Đại học Ulsan Hàn Quốc phát triển chương trình lãnh đạo bền vững dành riêng cho doanh nghiệp Việt

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VIETSTAR Training & Consulting JSC) và Đại học Ulsan (Hàn Quốc) vừa diễn ra.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và Chợ Tốt Xe hợp tác triển khai gói vay mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút

VPBank và Chợ Tốt Xe hợp tác triển khai gói vay mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút

VPBank và Chợ Tốt Xe vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai gói vay “Mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút” nhằm cung cấp dịch vụ tài chính thông minh cho khách hàng
Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen vinh dự được Hội đồng Công trình Xanh Singapore chứng nhận “Nhãn xanh” – Green Building Product cho nhóm sản phẩm Ống nhựa HDPE và Ống nhựa PP-R.
Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ.
Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Lễ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2024 tại Hà Nội.
JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO - nền tảng tuyển dụng & việc làm hàng đầu Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới JobsGO Mini App ngay trên ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo.
BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng, cả nước có 51,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đạt gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp và 9,3% về vốn đăng ký.
Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, Growatt đã đưa ra giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động