Timo trở thành đối tác chiến lược của McDonald's tại Việt Nam
Hợp tác chiến lược giữa Timo và McDonald’s được ký kết dựa trên tầm nhìn chung của hai doanh nghiệp trong việc cung cấp những sản phẩm - dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và trải nghiệm đột phá, mới mẻ đến với khách hàng.
Timo chính thức trở thành đối tác chiến lược của McDonald's Việt Nam |
Bà Trần Thị Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc phụ trách Phát triển kinh doanh ngân hàng số Timo - chia sẻ: Việc trở thành đối tác chiến lược của McDonald’s sẽ là bước đi vững chắc của Timo trong hành trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái số của mình. Timo hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội giúp hai doanh nghiệp tạo thêm thế mạnh trên thị trường, bổ sung lẫn nhau từ đó mang lại nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên.
Theo ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam, ngày nay, công nghệ đang nhanh chóng thay đổi hành vi và thói quen tiêu dùng. Đối với McDonald’s, mô hình công nghệ số Trải nghiệm khách hàng tương lai EOTF (Experience of the Future) được ứng dụng xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng như đặt hàng, thanh toán, dịch vụ và chăm sóc khách hàng… Đây là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của McDonald’s. Việc ứng dụng công nghệ (Kiosk bán hàng tự động đi cùng hệ thống phục vụ tại bàn, hệ thống thanh toán tích hợp nhanh chóng, ứng dụng đặt hàng qua điện thoại …) mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng. Do đó chúng tôi hy vọng sự hợp tác với Timo sẽ mang lại thành công cho cả hai để có thể cùng nhau mang lại nhiều lợi ích cho nhiều khách hàng hơn.
Ra mắt năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt, tiên phong mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo mọi lúc, mọi nơi dựa trên nền tảng công nghệ số.
Trong 6 năm qua Timo đã liên tục phát triển, cải thiện và đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm tài chính đơn giản, tiện ích, mới mẻ, đột phá đến cho người dùng. Điều này đã giúp Timo nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ các tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước, có thể kể đến như Top 50 doanh nghiệp có vốn FDI tiêu biểu nhất trong năm 2020 ở hạng mục "Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam" tại giải thưởng Rồng Vàng 2021 hay giải thưởng "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam" trong 3 năm liên tiếp do các tạp chí uy tín quốc tế trao tặng.
Hướng đến mục tiêu trở thành “cộng sự tài chính” của người tiêu dùng, Timo đang xây dựng nền tảng nơi ngân hàng không còn là lĩnh vực đặc thù hoặc lĩnh vực riêng biệt nữa. Thay vào đó các hoạt động tài chính hàng ngày sẽ được thực hiện ngay trong hệ sinh thái mà khách hàng đã liên kết, từ đó mang đến những trải nghiệm về sản phẩm phù hợp với ngữ cảnh, cũng như thuận tiện và hiệu quả về chi phí. Theo McKinsey, đây là xu thế phát triển tất yếu của ngành ngân hàng trong tương lai.
Trong thời gian gần đây, Timo liên tục xây dựng đội ngũ nhân sự cấp cao gồm các chuyên gia tài chính hàng đầu khu vực như ông Nirukt Sapru - cựu Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và ông Trần Thanh Nam - nhà đồng sáng lập và Chủ tịch Công ty Thanh toán di động Moca... nhằm đóng vai trò cố vấn để xây dựng - hỗ trợ, cung cấp những giải pháp về chuyên môn, sáng tạo, chiến lược và chủ động triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ, sản phẩm, chiến lược...
Bên cạnh đó Timo cũng đang tăng cường mở rộng mạng lưới quan hệ đối tác chiến lược đến từ nhiều ngành nghề từ ngân hàng, tài chính, bán lẻ, thể thao, y tế, giáo dục, cho đến tiêu dùng, thời trang, bất động sản, du lịch, hàng không… để có thể mang đến tiện ích tối đa dành cho khách hàng.