Thứ hai 25/11/2024 16:40

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam khai trương dịch vụ rửa xe, bảo dưỡng ôtô theo công nghệ Nhật Bản

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng với đối tác chiến lược là Tập đoàn ENEOS đã chính thức khai trương dịch vụ rửa xe, bảo dưỡng ôtô theo công nghệ của Nhật Bản.

ENEOS là tập đoàn năng lượng số 1 tại Nhật Bản, hiện là cổ đông chiến lược nắm 13% vốn điều lệ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Với kinh nghiệm triển khai các cửa hàng xăng dầu tích hợp đầy đủ tiện ích cho khách hàng tại Nhật Bản, ENEOS tin tưởng sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn về công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất tại Nhật Bản với giá thành hợp lý.

Lãnh đạo Petrolimex và ENEOS cắt băng khai trương dịch vụ tại cửa hàng

Tại Cửa hàng xăng dầu số 84 ở Long Biên, Hà Nội (thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực I), các dịch vụ gia tăng cho khách hàng trước mắt sẽ bao gồm rửa xe, bảo dưỡng, phủ bóng thân xe cao cấp được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản với các sản phẩm, hóa chất chuyên dụng, không gây áp lực tới thân xe và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ khách hàng và sự hiếu khách, thân thiện theo phong cách Nhật Bản cũng lần đầu tiên được áp dụng triển khai tại cửa hàng xăng dầu của Petrolimex.

Petrolimex hiện đang xây dựng chiến lược phát triển tập đoàn đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045, hướng tới việc trở thành một tập đoàn năng lượng xanh hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu trước mắt của tập đoàn sẽ là sự chuyển đổi hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex hiện tại thành các cửa hàng xăng dầu thông minh, hiện đại, thân thiện với môi trường và tích hợp đầy đủ các tiện ích đi kèm như: Trạm sạc xe điện, rửa xe, bảo dưỡng, sửa chữa ôtô, cafe, nhà hàng, trạm dừng nghỉ trên đường cao tốc,..; đi kèm cùng với hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt và các chương trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Petrolimex hiện có gần 2.700 cửa hàng xăng dầu trực thuộc, cùng với khoảng gần 3.000 đại lý, thương nhân nhượng quyền trên cả nước. Việc triển khai thí điểm dịch vụ rửa xe, sửa chữa bảo dưỡng xe theo công nghệ Nhật Bản tại Cửa hàng xăng dầu số 84 của Petrolimex sẽ là bước đi đầu tiên cho chiến dịch nâng cấp, hoàn thiện hệ thống cửa hàng xăng dầu tiện ích, thông minh của Petrolimex, giúp gia tăng trải nghiệm cho các khách hàng đồng thời cũng mang lại giá trị gia tăng, tạo ra sự khác biệt và nâng cao sức cạnh tranh.

Trung Chi
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Ông Lương Hồ Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex

Diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu tại Tổng kho Xăng dầu Đức Giang

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và ENEOS tổ chức hội nghị cấp cao lần thứ 6

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ Lai Châu 5 tỷ đồng xây nhà Đại đoàn kết

Petrolimex Aviation – Tiên phong cung cấp nhiên liệu hàng không bền vững (SAF ) tại Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tiếp tục hỗ trợ thương nhân nhận quyền

Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Tiền Giang

SAF - Xu thế tất yếu và tương lai phát triển bền vững của ngành hàng không

Petrolimex đã thành lập đầy đủ các tổ chức chính trị - xã hội theo quy định

Petrolimex Hà Giang: Tặng quà cho học sinh Trường mầm non Phố Cáo

Petrolimex Sài Gòn công bố các quyết định về công tác cán bộ

Petrolimex Hà Nội đối thoại định kỳ với người lao động

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tiếp tục hỗ trợ học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long: Chuyển đổi xanh là xu thế của các tập đoàn năng lượng

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long làm việc với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tập đoàn dầu mỏ Saudi Aramco làm việc với Petrolimex

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam 'vượt khó', đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm

Gia Lai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Kông Chro