Chủ nhật 29/12/2024 09:16

Tập đoàn Phú Gia Thịnh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 9/11/2017, Tập đoàn Phú Gia Thịnh (PGTCorp) chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với triết lý kinh doanh “Xây uy tín – Dựng thành công” làm kim chỉ nam hoạt động.      
Bộ nhận diện mới của Tập đoàn Phú Gia Thịnh

Ông Lê Anh Triệu – Chủ tịch HĐQT PGTCorp cho rằng, bộ nhận diện thương hiệu PGTCorp mới ra đời khẳng định hơn nữa hình ảnh và chất lượng dịch vụ mà PGTCorp mang đến, đồng thời cũng thể hiện tầm vóc và quy mô mới mà tập đoàn đang hướng đến.

Trên chặn đường hơn 7 năm phát triển, Phú Gia Thịnh từ đơn vị phân phối các dự án bất động sản, tiếp đến chủ đầu tư và trở thành tập đoàn với định hướng trở thành nhà phát triển dự án chuyên nghiệp như hiện tại là một bước tiến dài. PGTCorp đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, là một địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm đến.

Trải qua 3 lần thay đổi logo và tạo nền tảng phát triển, logo mới là sự kết hợp những đường nét cơ bản của các logo cũ nhằm thể hiện sự kế thừa những giá trị cốt lõi vốn có và sự hiện đại phá cách của những hướng đi mới, định hướng mới.

Chọn màu vàng là tông màu chủ đạo, thể hiện sự thịnh vượng và phát triển, logo PGTCorp nhìn tổng thể như một con thuyền đang giương những cánh buồm ra biển lớn. Cánh buồm PGT nằm ngang trước đây được thay bằng hình đứng cách điệu thể hiện sự phát triển, không ngừng vươn lên của tập đoàn, kết nối với nhau tạo thành ngọn lửa, biểu trưng cho sự nhiệt huyết và trường tồn của Phú Gia Thịnh. Vòng tròn bao bọc bên ngoài thể hiện sự trọn vẹn, viên mãn mà tập đoàn mong muốn hướng đến, đây còn là biểu tượng của quả địa cầu, Tập đoàn Phú Gia Thịnh sẽ phát triển không những tại thị trường Đà Nẵng, hay đất nước Việt Nam mà có thể bay cao hơn nữa.

Slogan cũng được thay đổi hoàn toàn, lấy mục tiêu “Uy tín” là nền tảng phát triển, PGTCorp xây dựng uy tín bằng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo với cả khách hàng, đối tác và nội bộ tập đoàn, từ nền tảng “Uy tín” thì việc “Dựng thành công” sẽ rất dễ dàng và đạt mục tiêu vươn xa theo đúng biểu tượng mới của logo.

Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Phú Gia Thịnh nhằm khẳng định sự phát triển mới của tập đoàn trở thành nhà phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Đồng thời thể hiện quy mô mới của tập đoàn trong tương lai.

Xuân Hoài

Tin cùng chuyên mục

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Dự án Nhơn Trạch 3 và 4 là bàn đạp duy trì lợi thế cạnh tranh cho PV Power trong năm 2025

PV GAS SE: Phát huy tinh thần 'kiên định - đoàn kết - nỗ lực' hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2024

Khánh thành khu tái định cư thôn Làng Nủ, Kho Vàng và Nậm Tông (Lào Cai)

Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ toàn diện, niềm vui trọn vẹn

PV GAS thiết lập nhiều kỷ lục, hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch SXKD năm 2024

Vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tạo nền tảng tăng cường sử dụng LNG tại Việt Nam

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

PV GAS SERVICES phối hợp Hội chữ thập đỏ Bà Rịa - Vũng Tàu tài trợ sửa thư viện trường THCS & THPT Đắk Mai

Phân bón Cà Mau bắt kịp xu hướng Nông nghiệp đô thị

Phân bón Cà Mau trao tặng tỉnh Tây Ninh 03 căn nhà đại đoàn kết giúp hộ nghèo an cư đón Tết

PV GAS tổ chức Hội thảo công tác bảo dưỡng sửa chữa các công trình khí năm 2024

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"