Thứ ba 13/05/2025 03:56

Sản lượng ống thép Hòa Phát tại miền Nam tăng 16,4%, tôn Premium “cháy hàng”

Tháng 6/2020, sản lượng bán hàng ống thép Hòa Phát đạt 71.500 tấn, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2019, trong đó tăng trưởng mạnh nhất là thị trường miền Nam với 16,4%. Sản phẩm Tôn cũng tạo ấn tượng với sản lượng bán hàng tăng 200% so với cùng kỳ.

Trong số các chủng loại ống cung cấp cho thị trường, ống thép tôn mạ kẽm chiếm khối lượng lớn nhất đạt 66.300 tấn. Sản lượng xuất khẩu ống thép trong tháng 6 tăng 23,5% so với cùng kỳ 2019.

Sản lượng bán hàng ống thép tháng 6 của Hòa Phát tăng trưởng so với cùng kỳ một phần là do ống thép Hòa Phát triển khai thêm dòng sản phẩm ống cỡ lớn cung cấp cho các công trình, dự án rộng khắp cả ba miền Bắc,Trung, Nam và nhận được sự đánh giá cao về chất lượng. Nhiều công trình đã ưu tiên sử dụng dòng sản phẩm đặc chủng với các đường kính siêu lớn: ống tròn ⱷ273 và ⱷ 325mm, ống hộp vuông 200x200, 250x250 mm, ống chữ nhật 200x300mm, độ dày ống lên đến 12mm của Hòa Phát.

Sản lượng ống thép Hòa Phát tại miền Nam tăng 16,4%

Lũy kế 6 tháng, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã bán ra thị trường 347,100 tấn ống thép các loại.Trong đó, sản lượng xuất khẩu tăng gần gấp 2 lần so với 6 tháng đầu năm 2019. Với kết quả này, Ống thép Hòa Phát tiếp tục ở vị trí dẫn đầu - chiếm khoảng 32%, khẳng định thị phần số 1 Việt Nam.

Đối với sản phẩm tôn, 6 tháng đầu năm 2020, sản lượng bán hàng Công ty TNHH Tôn Hòa Phát tăng 200% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt ấn tượng là 2 sản phẩm mới:sản phẩm tôn kim cương cao cấp Premium và panel đã tiêu thụ hết sau khi sản xuất lô đầu tiên chỉ sau 15 ngày ra mắt, nhiều đơn vị phải đăng ký chờ sản xuất để mua đợt sau, gây nên hiện tượng “cháy hàng”.

Thị trường tiêu thụ trọng điểm là các khu vực thuộc miền Trung và miền Nam. Ngoài tôn Premium, các sản phẩm khác của tôn Hòa Phát cũng được thị trường đặc biệt ưa chuộng, trong đó nổi bật là dòng tôn lạnh màu và tôn lạnh trắng phủ Anti-finger. Đây là lớp bảo vệ chất lượng cao giúp chống ố, chống oxy hóa, giữ được bề mặt sáng lâu, giảm bong tróc, trầy xước lớp mạ trong quá trình dập, cán.

Sau hơn 2 năm chính thức ra mắt, đến nay các sản phẩm tôn Hòa Phát đã thực sự chinh phục được thị trường do sở hữu nhiều đặc tính vượt trội, độ bền cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Năm 2020, Hòa Phát đặt kế hoạch sản lượng bán hàng tôn tăng trưởng 100%. Sản phẩm ống thép đặt kế hoạch tăng trưởng 10% so với sản lượng thực hiện của 2019.

Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam