Ông Yasuyuki Katagi - Giám đốc điều hành ADK Global Operations nhận định: Việt Nam là thị trường có sự chuyển đổi ngoạn mục nhất trong mạng lưới ADK toàn cầu. Thông qua việc mua lại công ty VietBuzzAd vào năm 2020 và ra mắt ADK Experience vào năm 2022, ADK có thể cung cấp các giải pháp tích hợp đích thực cho khách hàng tại Việt Nam.
Văn phòng ADK Group tại Việt Nam |
Đại dịch COVID-19 đã tạo ra sự dịch chuyển mạnh mẽ trong cách thức thương hiệu đối thoại với người tiêu dùng từ trực tiếp lên trực tuyến. Thông qua các hoạt động kích hoạt và sự kiện marketing, trải nghiệm thương hiệu đích thực có thể trở nên có giá trị hơn đối với người tiêu dùng. Các thương hiệu vì thế càng phải chú trọng tới việc mang tới những trải nghiệm ý nghĩa nhất với người tiêu dùng qua mỗi lần tương tác. Thêm vào đó, dưới sự hỗ trợ của công nghệ và dữ liệu, các sự kiện và hoạt động kích hoạt đang ngày càng trở thành điểm chạm marketing thu hút hơn bao giờ hết. Và ADK Experience là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ tích hợp trong lĩnh vực này.
Được thừa hưởng tất cả thế mạnh của ADK - mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ marketing tích hợp toàn cầu, ADK Experience mang đến gồm: Khả năng sáng tạo không giới hạn - Điều này tạo ra không gian thúc đẩy giá trị các thương hiệu của khách hàng cũng như mục tiêu kinh doanh mạnh mẽ hơn; Phương thức tiếp cận kỹ thuật số (digital native) - Khả năng kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số với sức sáng tạo không giới hạn của ADK cho phép nâng cao trải nghiệm O2O (Online to Offline) trong hệ sinh thái truyền thông marketing. Các khách hàng có thể tương tác với đối tượng mục tiêu lý tưởng tại đúng điểm chạm giá trị nhất, qua đó thúc đẩy hành động của người tiêu dùng; Phân tích dữ liệu - Giải pháp sáng tạo của ADK kết hợp hàng triệu cơ sở dữ liệu xã hội cùng những công nghệ nổi bật để quảng bá các sự kiện marketing và thu hút hiệu quả sự tham gia của những đối tượng có độ tương thích cao với mục tiêu marketing của khách hàng. Nhờ đó, giải pháp hỗ trợ giải quyết các thách thức kinh doanh hiện có của khách hàng.
Cùng với việc ra mắt ADK Experience là sự kiện khai trương chi nhánh của ADK Group tại Hà Nội. Mục tiêu của ADK là cải tiến và củng cố hơn nữa các dịch vụ được cung cấp bởi hơn 100 nhân sự chuyên môn cao, cho các thương hiệu có trụ sở chính tại Hà Nội. Cột mốc này không chỉ đặt nền móng cho việc mở rộng của ADK, mà còn hỗ trợ công ty này tăng khả năng thích ứng, bắt kịp với những đổi thay nhanh chóng trong kỳ vọng, yêu cầu của khách hàng.