Thứ ba 19/11/2024 03:26

Phân bón Cà Mau trao 3 xe bán tải cho chủ nhân tại Tây Nguyên

Phân bón Cà Mau cùng NPP Minh Khoa trao tặng 3 chiếc xe bán tải đến 3 thành viên xuất sắc nhất.

Nhằm tăng cường hỗ trợ khách hàng và đồng hành nhà nông cho một mùa vụ mới thành công, ngày 11/05/2023, tại TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) phối hợp Nhà phân phối Minh Khoa tổ chức Hội nghị khách hàng với 100 đại lý C2 tham dự. Qua đó lan tỏa giá trị chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn đến đông đảo bà con hơn.

PVCFC mong muốn đóng góp bền vững cho nông nghiệp và sẵn sàng đồng hành hỗ trợ, cùng đối tác, khách hàng và bà con phát triển bền vững

Bước vào vụ Hè Thu năm nay, nông dân Tây Nguyên nói riêng và các khu vực vùng miền khác nói chung vẫn đối diện các vấn đề nan giải. Đó là giá vật tư đầu vào, tình trạng được mùa mất giá, khô hạn ít mưa….

Ngoài kinh nghiệm canh tác, nhà nông chọn đúng phân bón, sử dụng liều lượng hợp lý, sản xuất theo chuỗi liên kết, đón nhận nhiều ưu đãi từ các thương hiệu lớn để giảm thiểu chi phí sẽ là chìa khóa cho thành công. Sự hỗ trợ từ các tổ chức, ban ngành liên quan cũng rất quan trọng để đảm bảo mục tiêu nông nghiệp chung, đảm bảo an ninh lương thực.

Thấu hiểu điều đó và với vai trò của doanh nghiệp phân bón lớn, PVCFC tiếp tục tăng cường nhiều biện pháp đồng hành, thiết thực như tập huấn nông nghiệp, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, hội nghị, mô hình trình diễn canh tác thông minh, chương trình khuyến mãi giá trị lớn… Hội nghị khách hàng Lâm Đồng 2023 là một trong số đó.

Phân bón Cà Mau phối hợp Nhà phân phối Minh Khoa tổ chức Hội nghị khách hàng với 100 đại lý tham dự

Tại chương trình, PVCFC vinh danh và ghi nhận thành tích tiêu thụ của các đại lý C2 năm 2022. Dù đối diện nhiều khó khăn, khu vực Tây Nguyên đã cùng với hệ thống phân phối cả nước nỗ lực cung ứng những sản phẩm phân bón chất lượng – giá thành tốt đến tận tay người tiêu dùng, tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo tối ưu năng suất mùa vụ và nông sản, giúp nhà nông thu lợi nhuận tốt hơn.

Mới đây, Phân bón Cà Mau cùng NPP Minh Khoa trao tặng 3 chiếc xe bán tải đến 3 thành viên xuất sắc nhất. Khen thưởng và động viên khách hàng đã là cánh tay nối dài đưa thương hiệu Phân bón Cà Mau đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Công ty mong muốn đóng góp bền vững cho nông nghiệp, nông dân và sẵn sàng đồng hành hỗ trợ, cùng phát triển.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng của Phân bón Cà Mau với những dòng tiêu biểu như NPK Cà Mau, Kali Cà Mau, OMCAMAU…. thích hợp cho cây công nghiệp, cây ăn trái giá trị cao, bà con phấn khởi có một năm được mùa được giá với sầu riêng, cà phê. Tham gia “Mùa Vàng Thắng Lớn” của PVCFC, đây cũng là thị trường có tỷ lệ trúng thưởng cao các quà tặng có giá trị là vàng 99,99, điện thoại Samsung, cộng lợi ích nhiều thêm.

Phát huy tiếp giá trị đó, năm nay Mùa Vàng Thắng Lớn trở lại với cơ cấu giải thưởng hoành tráng và quy mô mạnh mẽ hơn để cùng nhà nông chinh phục thành công mới.

Có thể nói, Tây Nguyên là một trong những thị trường trọng điểm của PVCFC chỉ sau ĐBSCL, thể hiện qua chuỗi hoạt động liên tục, định kỳ từ cánh đồng đi vào đời sống. Đó là các giải pháp cho cây sầu riêng, cây chè, cây hồ tiêu và cà phê… Gần nhất, Phân bón Cà Mau 03 liên tiếp tài trợ Vàng Lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột Tây Nguyên 2023.

PV

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái