Thứ hai 18/11/2024 11:14

Petrolimex vinh danh 21 thủ lĩnh bán lẻ xuất sắc miền Nam năm 2019

Mới đây, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vinh danh 21 Cửa hàng trưởng xuất sắc (CHTXS) trong thi đua khu vực miền Nam năm 2019 đến từ các Công ty Xăng dầu: Khu vực II, Đồng Nai, Sông Bé, Bà Rịa Vũng Tàu, Lâm Đồng, Tây Ninh, Tây Nam Bộ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau, Trà Vinh và Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex (PTC).

Phát biểu chúc mừng các CHTXS miền Nam, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm ghi nhận nỗ lực thi đua tăng năng suất bán lẻ, giữ vững tuyến đầu trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng lớn của đội ngũ nhân viên Petrolimex, góp phần quan trọng vào thành công trong kế hoạch sản xuất, kinh doanh toàn Tập đoàn trong 8 tháng đầu năm 2019.

Với sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường xăng dầu miền Nam cùng nhiều rủi ro trong bán lẻ trực tiếp, đại diện lãnh đạo Tập đoàn nhấn mạnh cần chú trọng công tác bảo đảm an toàn, an ninh cũng như các chính sách tạo động lực để người lao động phát huy được tối đa năng lực trong sản xuất, kinh doanh, an tâm cống hiến và gắn bó cùng Petrolimex trong từng bước hội nhập khu vực và thế giới.

Các cửa hàng trưởng có vai trò "đại sứ thương mại", tác động trực tiếp tới hình ảnh thương hiệu, uy tín và sản lượng bán hàng của cửa hàng

Trước mắt là quý cuối của năm, lãnh đạo Tập đoàn Petrolimex mong muốn các thủ lĩnh bán lẻ xuất sắc “tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, vững vàng chèo lái cùng tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động của cửa hàng hoàn thành kế hoạch tập đoàn, công ty đề ra; giữ vững vai trò vị thế thương hiệu Petrolimex.

Ông Nguyễn Văn Cảnh - Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn nhấn mạnh vai trò "đại sứ thương mại" của các cửa hàng trưởng, có tác động trực tiếp tới hình ảnh thương hiệu, uy tín và sản lượng bán hàng của cửa hàng....

Với mong muốn lan tỏa hiệu quả thi đua SX-KD, các CHTXS đã chia sẻ tại lễ vinh danh 5 trọng tâm là:(1) luôn nâng cao kỹ năng trong công tác chăm sóc bán hàng, tinh thần đoàn kết, tính dân chủ, tự giác trong mỗi CBCNV; (2) thực hiện đúng quy trình bán hàng 5 bước thể hiện uy tín và tạo niềm tin cho khách hàng; (3) mạnh dạn đề xuất ý kiến với Công ty tổ chức tối ưu mặt bằng thương mại phù hợp tạo điều kiện kinh doanh tốt nhất; (4) đảm bảo an toàn mọi mặt trong cửa hàng; (5) duy trì cung cách phục vụ khách hàng tốt nhất.

PV

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và ENEOS tổ chức hội nghị cấp cao lần thứ 6

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ Lai Châu 5 tỷ đồng xây nhà Đại đoàn kết

Petrolimex Aviation – Tiên phong cung cấp nhiên liệu hàng không bền vững (SAF ) tại Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tiếp tục hỗ trợ thương nhân nhận quyền

Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Tiền Giang

SAF - Xu thế tất yếu và tương lai phát triển bền vững của ngành hàng không

Petrolimex đã thành lập đầy đủ các tổ chức chính trị - xã hội theo quy định

Petrolimex Hà Giang: Tặng quà cho học sinh Trường mầm non Phố Cáo

Petrolimex Sài Gòn công bố các quyết định về công tác cán bộ

Petrolimex Hà Nội đối thoại định kỳ với người lao động

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tiếp tục hỗ trợ học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long: Chuyển đổi xanh là xu thế của các tập đoàn năng lượng

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long làm việc với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tập đoàn dầu mỏ Saudi Aramco làm việc với Petrolimex

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam 'vượt khó', đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm

Gia Lai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Kông Chro

Petrolimex Lâm Đồng trao 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Petrolimex ủng hộ 12 tỷ đồng khắc phục thiệt hại mưa lũ sau bão số 3 (Yagi)