Thứ ba 19/11/2024 14:21

PC Đắk Lắk: Đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng trên các nền tảng đa phương tiện

Trong tháng 4/2022, PC Đắk Lắk đã gửi gần 1 triệu lượt tin nhắn SMS và 7 nghìn lượt tin nhắn chăm sóc khách hàng chủ động miễn phí trên các kênh Zalo, App, Email qua Hệ thống quản lý thông báo khách hàng.

Hiện nay, PC Đắk Lắk đang hướng tới việc tích hợp công tác dịch vụ khách hàng trên các nền tảng đa phương tiện, miễn phí với nhiều tiện ích hơn đối với cả khách hàng lẫn ngành điện.

Nhân viên thực hiện thao tác gửi tin nhắn chủ động qua Hệ thống quản lý thông báo khách hàng.

Theo đó, bắt đầu từ tháng 11/2021, PC Đắk Lắk đã bắt đầu thực hiện triển khai gửi thông tin tự động khi phát hành hoá đơn hằng tháng cho trên 570 nghìn hoá đơn và chủ động qua Hệ thống quản lý thông báo khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cung cấp. Tính năng này giúp khách hàng có thêm kênh tiếp cận thông tin thay vì chỉ thông qua chương trình SMS Manager với các tin nhắn SMS như trước đây.

Các nội dung như tạm ngưng cung cấp điện theo kế hoạch, sự cố, thông báo nhắc nợ, thông báo tạm ngưng cung cấp điện do nợ tiền điện, thay đổi thời gian, điểm thu tiền điện cố định, thay công tơ định kỳ... được chủ động gửi đến các khách hàng đăng ký các kênh SMS, Zalo, App. Điều này giúp việc quản lý, bổ sung các thông báo về thông tin, quá trình sử dụng điện, chăm sóc khách hàng được kịp thời qua các nền tảng đa phương tiện, miễn phí, tăng số lượng ký tự, nội dung cần hiển thị cũng như tích hợp được link chăm sóc khách hàng trong các tin nhắn.

Trong thời gian sắp tới, PC Đắk Lắk giao cho các đơn vị đang tiếp tục phát triển số lượng khách hàng sử dụng App chăm sóc khách hàng, đăng ký nhận thông tin qua các kênh ZaloOA, Email. Mục tiêu đến hết năm 2022, Công ty sẽ chuyển đổi ký phụ lục hợp đồng thoả thuận thay đổi kênh nhận thông tin sử dụng điện qua các hình thức mới này đạt trên 50% khách hàng sử dụng điện.

Xuân Hoài
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Đắk Lắk

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái