Thứ tư 27/11/2024 07:32

Nu Skin việt Nam trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện “Nu Skin Việt Nam Live! 2022” lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse. Tại sự kiện, Nu Skin cũng trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital.

Với quyết tâm số hóa toàn diện và mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực thông qua chuyển đổi số, trong năm 2021 rất nhiều chương trình ứng dụng công nghệ hiện đại liên tục được Nu Skin tổ chức. Sự kiện lần này, một lần nữa cho thấy những thế mạnh về công nghệ luôn được doanh nghiệp phát huy khi tổ chức những hoạt động lớn.

Nu Skin trao 4,6 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam tại sự kiện

Thời gian qua, Nu Skin chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại cho các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tạo được nhiều dấu ấn, tin tưởng của khách hàng. Để có được sự bứt phá này, chiến lược số hóa đã được Nu Skin đầu tư nghiêm túc và quyết liệt, đặc biệt là nền tảng "P2P" nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo tiền đề bùng nổ thương mại điện tử. "P2P" được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, mô hình là một hệ sinh thái các công cụ trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác kinh doanh của doanh nghiệp có thể mua hàng, thực hiện nhiều thao tác khác một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Tại sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022, Quỹ Force for Good của Nu Skin Việt Nam cũng đã chia sẻ những hoạt động hướng tới cộng đồng trong năm vừa qua. Trong đó, nổi bật là việc trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital, nhằm mang đến cơ hội được phẫu thuật cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Nguồn tài trợ này đã nâng tổng số tiền doanh nghiệp đóng góp cho chương trình lên gần 26,3 tỷ đồng, tính từ năm 2013.

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: Thời gian tới, Nu Skin tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, phát triển hệ thống nhà phân phối, tiếp tục tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người dân Việt Nam.

Phương Hoa

Tin cùng chuyên mục

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

Đảng bộ Tổng công ty Điện lực – TKV: Phát huy vai trò lãnh đạo thống nhất, toàn diện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

PVCFC xây dựng nhà tình nghĩa tại Lai Châu: ấm áp và yêu thương!

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'