Thứ tư 27/11/2024 05:08

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Tháng tri ân khách hàng năm nay được ngành điện TP. Hồ Chí Minh tổ chức với thông điệp "Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung". Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức "Tháng tri ân khách hàng."
EVNHCMC sẽ tài trợ kinh phí lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm công cộng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong Tháng tri ân khách hàng

EVNHCMC sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để gửi lời cảm ơn và tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Tháng tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 11 - 12/2020, với những hành động thiết thực như: Chăm sóc khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão, lũ.

Đặc biệt, thông qua Tháng tri ân khách hàng, ngành điện TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn. Đây cũng là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).

Cụ thể, trong "Tháng tri ân khách hàng" từ nay đến cuối tháng 12/2020, EVNHCMC sẽ đồng loạt triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như: Lắp đặt và trao tặng 2 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm công cộng; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp (tối thiểu 240) trạm cho các khách hàng 24 quận, huyện trên địa bàn thành phố; thực hiện công trình tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm, trong đó Đoàn Thanh niên EVNHCMC triển khai cải tạo 60 tuyến hẻm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện - "Tuần lễ hồng EVNHCMC"…

Đáng chú ý, trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, ngành điện TP. Hồ Chí Minh sẽ tặng 200 phần quà cho các Mẹ Việt nam Anh hùng, gia đình chính sách, các em thiếu nhi khó khăn tại miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Công đoàn, Đoàn Thanh niên EVNHCMC phối hợp với các đơn vị liên quan tặng 1.000 phần quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão, lũ tại miền Trung.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên EVNHCMC phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục sau bão, lũ như sửa chữa hệ thống điện gia đình, lắp đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn và trường học, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà thiếu nhi tại khu vực vùng lũ miền Trung với số lượng 500 hộ.

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, EVNHCMC tổ chức chương trình quay số trúng thưởng "Khách hàng may mắn EVNHCMC" với nhiều giải thưởng hấp dẫn; gửi thư ngỏ qua OTT/ ZMS/Email: EVNHCMC nhắn tin tri ân khách hàng, chúc mừng năm mới, quảng bá ứng dụng EVNHCMC CSKH qua email, các ứng dụng chăm sóc khách hàng cho 100% khách hàng có thông tin liên lạc qua các kênh này. Đồng thời, mong muốn nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của khách hàng trong thời gian tiếp theo.

Ngoài ra, EVNHCMC sẽ tổ chức Lễ tổng kết Chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2020" cấp quận, huyện; tổ chức Chương trình Chung tay sử dụng năng lượng xanh

Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của EVNHCMC nói riêng và của EVN nói chung, nhằm hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, xây dựng hình ảnh ngành điện hiện đại, chuyên nghiệp, hướng tới khách hàng là trọng tâm phát triển.
Thanh Minh
Bài viết cùng chủ đề: ngành điện TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục

Nâng cao kỹ năng nghề truyền tải: Hiệu quả từ đường dây 500kV mạch 3

Bộ Công Thương kỳ vọng đột phá phát triển các dự án năng lượng tái tạo

Bắc Giang: Triển khai chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ

Những quyết sách 'mở đường' cho Petrovietnam vươn mình

Bộ Công Thương triển khai các Nghị định thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo

Sắp diễn ra Hội nghị triển khai các Nghị định của Chính phủ về thúc đẩy năng lượng tái tạo

Lai Châu chấp thuận chủ trương đầu tư Trạm biến áp 220kV gần 430 tỷ đồng

Nga và OPEC hợp tác nhằm ổn định thị trường dầu mỏ

5 trụ cột giúp Việt Nam chuyển đổi sang phương tiện giao thông chạy điện

Hai doanh nghiệp lớn bắt tay hợp tác phát triển hệ thống trạm sạc xe điện toàn quốc

Cơ chế điều hành giá xăng dầu sẽ được quy định ra sao?

Tổng Giám đốc EVNNPC làm việc với UBND tỉnh và PC Sơn La

Quy định thương nhân phân phối không mua bán xăng dầu lẫn nhau: Không làm mất tính cạnh tranh trên thị trường

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ trong chuyển đổi số

Bộ Công Thương làm việc cùng Hội đồng ngũ cốc Hoa Kỳ về hợp tác phát triển nhiên liệu sinh học

Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Luật Điện lực (sửa đổi) vào ngày 30/11

Nga trở thành nhà cung cấp khí đốt chính cho EU lần đầu kể từ năm 2022

Sắp diễn ra Hội nghị triển khai các Nghị định của Chính phủ về thúc đẩy năng lượng tái tạo

Những góc khuất cần nhìn nhận sau đề xuất thương nhân phân phối được mua bán xăng dầu lẫn nhau

Làm lợi 1,43 tỷ đồng mỗi năm nhờ tiết kiệm năng lượng