Monstar Lab Hà Nội: Kiến thiết môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Đây là một trong những nỗ lực của công ty nhằm mang đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo, với mục tiêu phục vụ tốt hơn thị trường Nhật Bản và hướng tới thị trường Hoa Kỳ và châu Âu.
Tổng Giám đốc công ty TNHH Monstar Lab Hà Nội giới thiệu về khu văn phòng làm việc mới |
Theo đó, với diện tích gần 800 m2, không gian làm việc mở được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gần 200 người. Đặc biệt, khu văn phòng làm việc này được thiết kế dựa trên ý tưởng “Gia đình”, hình ảnh ngôi nhà được sử dụng xuyên suốt trong thiết kế tại tất cả các khu vực, tạo cho mọi người cảm giác như đang sống và làm việc trong chính ngôi nhà của mình. Thiết kế này cũng nằm trong triết lý doanh nghiệp với mong muốn công ty là một mái nhà lớn - nơi nhân viên có thể gắn bó trọn đời.
Phát biểu tại lễ khai trường, ông Matsunaga Masahiko - Tổng Giám đốc công ty TNHH Monstar Lab Hà Nội – cho biết: “Chúng tôi đã và đang cố gắng hết sức để đóng góp cho sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin bằng việc mang đến môi trường làm việc mà các kỹ sư IT có thể phát huy tối đa tiềm năng, khả năng sáng tạo của họ, từ đó đáp ứng các yêu cầu toàn cầu trong tương lai”.
Cũng theo vị đại diện Monstar Lab Hà Nội, với sứ mệnh “Create an ecosystem for empowering diversity (Kiến tạo hệ sinh thái khuyến khích sự đa dạng) là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin từ tháng 6/2005.
Năm 2016, công ty gia nhập Tập đoàn đa quốc gia Monstar Lab (hiện có mặt tại 15 quốc gia và 26 thành phố trên thế giới). Chi nhánh Hà Nội với hơn 150 nhân sự, đã và đang phát triển một loạt các sản phẩm kỹ thuật số từ hệ thống core đến ứng dụng điện thoại thông minh, website và xây dựng platform, đáp ứng rất tốt nhu cầu đa dạng về phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin và kỹ thuật số chất lượng cao.
“Việc mở rộng văn phòng Hà Nội nằm trong những nỗ lực của công ty để hướng tới thị trường Hoa Kỳ và châu Âu cũng như các thị trường tiềm năng khác bên cạnh thị trường Nhật Bản, nhằm đáp ứng một cách tốt hơn nữa các yêu cầu, nhu cầu từ phía khách hàng” – Ông Matsunaga Masahiko khẳng định.