Thứ hai 23/12/2024 19:15

MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt MM Pro

Ngày 14/3/2022, với nỗ lực không ngừng cải tiến và phát triển chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt MM Pro - website mua hàng trực tuyến đầu tiên dành riêng khách hàng doanh nghiệp.

MM Pro mang đến trải nghiệm mua hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng B2B

Bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số, với sự bùng nổ của thương mại điện tử, MM Mega Market với vị thế là nhà cung ứng thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam cho khách hàng chuyên nghiệp và khách hàng hộ gia đình đã có những bước đầu tư và phát triển mạnh mẽ kênh bán hàng đa kênh (omnichannel). Sau khi đưa vào vận hành thành công kênh thương mại điện tử dành cho khách hàng cá nhân (B2C) là website MM Click & Get và kênh Zalo OA, MM chính thức giới thiệu website đặt hàng trực tuyến dành cho khối khách hàng chuyên nghiệp (B2B) là MM Pro. Đây được xem là website đầu tiên trên thị trường dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, có những tính năng vô cùng tiện lợi và cung cấp giải pháp chuyên biệt đến từng khách hàng.

Nhân viên kinh doanh giới thiệu với khách hàng về MM Pro

Nếu như trước đây, khách hàng doanh nghiệp bao gồm 3 nhóm khách hàng là HORECA (nhà hàng, khách sạn, căn tin), cửa hàng tạp hoá và công ty chỉ có thể đặt hàng qua những phương tiện truyền thống như email, gửi tin nhắn Zalo hay gọi điện trực tiếp đến bộ phận bán hàng thì giờ đây MM Pro cho phép khách hàng B2B có một trải nghiệm mua hàng hoàn toàn mới, tiện lợi, nhanh chóng, có thể xem giá, chương trình khuyến mãi và đặt hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Được xây dựng giao diện thân thiện và dễ sử dụng, MM Pro cung cấp gần 40.000 sản phẩm với đầy đủ thông tin, hình ảnh trực quan, giá tiền được cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp, việc đặt hàng giờ đây không còn quá mất thời gian và công sức. MM Pro được trang bị những tính năng hữu ích giúp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình xử lý và thực hiện đơn hàng như chỉ bằng những thao tác đăng nhập đơn giản theo mã khách hàng đã được cung cấp, chọn lựa mặt hàng cần mua, kiểm tra giá và chương trình khuyến mãi được cập nhật riêng cho từng khách hàng, cho vào giỏ hàng, chọn khung giờ giao hàng mong muốn và đặt hàng. Khách hàng sau khi đặt hàng có thể theo dõi tiến độ đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào. MM Pro có hai phiên bản dành cho máy tính và thiết bị di động để khách hàng dễ truy cập mọi lúc mọi nơi.

MM Pro cung cấp giải pháp chuyên biệt, tối ưu cho từng doanh nghiệp

Điểm làm nên sự khác biệt của MM Pro chính là tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm mua hàng cho từng doanh nghiệp. Sau khi được cung cấp tài khoản trên MM Pro, hệ thống sẽ tự động chọn lọc và cung cấp những sản phẩm, ngành hàng liên quan cũng như các gói giải pháp phù hợp với mỗi khách hàng. Đặc biệt, khi mua hàng bằng tài khoản được cấp trên MM Pro, nền tảng này sẽ hiển thị những chương trình ưu đãi độc quyền cho từng doanh nghiệp.

Ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc Điều hành của MM Mega Market Việt Nam - chia sẻ: “Thương mại điện tử (E-commerce) đang ngày càng chiếm ưu thế trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt khi thế giới đã cùng nhau trải qua một thời gian dài chống chọi với đại dịch Covid-19 thì những hoạt động thương mại điện tử lại càng được phát huy tối đa. Theo nhiều cuộc khảo sát, 72% khách hàng B2B mong muốn được nâng cao trải nghiệm mua hàng như khách hàng B2C. Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải tiến, chúng tôi tin tưởng sự ra đời của MM Pro là một bước ngoặt nhằm mang đến sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian và trên hết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, việc MM Pro có thể cung cấp gói giải pháp chuyên biệt từng khách hàng B2B sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi độc quyền cũng như rút ngắn quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp.”

Tin cùng chuyên mục

Phân bón Cà Mau bắt kịp xu hướng Nông nghiệp đô thị

Phân bón Cà Mau trao tặng tỉnh Tây Ninh 03 căn nhà đại đoàn kết giúp hộ nghèo an cư đón Tết

PV GAS tổ chức Hội thảo công tác bảo dưỡng sửa chữa các công trình khí năm 2024

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024