Thứ sáu 15/11/2024 14:26

MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt MM Pro

Ngày 14/3/2022, với nỗ lực không ngừng cải tiến và phát triển chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt MM Pro - website mua hàng trực tuyến đầu tiên dành riêng khách hàng doanh nghiệp.

MM Pro mang đến trải nghiệm mua hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng B2B

Bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số, với sự bùng nổ của thương mại điện tử, MM Mega Market với vị thế là nhà cung ứng thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam cho khách hàng chuyên nghiệp và khách hàng hộ gia đình đã có những bước đầu tư và phát triển mạnh mẽ kênh bán hàng đa kênh (omnichannel). Sau khi đưa vào vận hành thành công kênh thương mại điện tử dành cho khách hàng cá nhân (B2C) là website MM Click & Get và kênh Zalo OA, MM chính thức giới thiệu website đặt hàng trực tuyến dành cho khối khách hàng chuyên nghiệp (B2B) là MM Pro. Đây được xem là website đầu tiên trên thị trường dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, có những tính năng vô cùng tiện lợi và cung cấp giải pháp chuyên biệt đến từng khách hàng.

Nhân viên kinh doanh giới thiệu với khách hàng về MM Pro

Nếu như trước đây, khách hàng doanh nghiệp bao gồm 3 nhóm khách hàng là HORECA (nhà hàng, khách sạn, căn tin), cửa hàng tạp hoá và công ty chỉ có thể đặt hàng qua những phương tiện truyền thống như email, gửi tin nhắn Zalo hay gọi điện trực tiếp đến bộ phận bán hàng thì giờ đây MM Pro cho phép khách hàng B2B có một trải nghiệm mua hàng hoàn toàn mới, tiện lợi, nhanh chóng, có thể xem giá, chương trình khuyến mãi và đặt hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Được xây dựng giao diện thân thiện và dễ sử dụng, MM Pro cung cấp gần 40.000 sản phẩm với đầy đủ thông tin, hình ảnh trực quan, giá tiền được cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp, việc đặt hàng giờ đây không còn quá mất thời gian và công sức. MM Pro được trang bị những tính năng hữu ích giúp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình xử lý và thực hiện đơn hàng như chỉ bằng những thao tác đăng nhập đơn giản theo mã khách hàng đã được cung cấp, chọn lựa mặt hàng cần mua, kiểm tra giá và chương trình khuyến mãi được cập nhật riêng cho từng khách hàng, cho vào giỏ hàng, chọn khung giờ giao hàng mong muốn và đặt hàng. Khách hàng sau khi đặt hàng có thể theo dõi tiến độ đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào. MM Pro có hai phiên bản dành cho máy tính và thiết bị di động để khách hàng dễ truy cập mọi lúc mọi nơi.

MM Pro cung cấp giải pháp chuyên biệt, tối ưu cho từng doanh nghiệp

Điểm làm nên sự khác biệt của MM Pro chính là tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm mua hàng cho từng doanh nghiệp. Sau khi được cung cấp tài khoản trên MM Pro, hệ thống sẽ tự động chọn lọc và cung cấp những sản phẩm, ngành hàng liên quan cũng như các gói giải pháp phù hợp với mỗi khách hàng. Đặc biệt, khi mua hàng bằng tài khoản được cấp trên MM Pro, nền tảng này sẽ hiển thị những chương trình ưu đãi độc quyền cho từng doanh nghiệp.

Ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc Điều hành của MM Mega Market Việt Nam - chia sẻ: “Thương mại điện tử (E-commerce) đang ngày càng chiếm ưu thế trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt khi thế giới đã cùng nhau trải qua một thời gian dài chống chọi với đại dịch Covid-19 thì những hoạt động thương mại điện tử lại càng được phát huy tối đa. Theo nhiều cuộc khảo sát, 72% khách hàng B2B mong muốn được nâng cao trải nghiệm mua hàng như khách hàng B2C. Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải tiến, chúng tôi tin tưởng sự ra đời của MM Pro là một bước ngoặt nhằm mang đến sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian và trên hết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, việc MM Pro có thể cung cấp gói giải pháp chuyên biệt từng khách hàng B2B sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi độc quyền cũng như rút ngắn quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp.”

Tin cùng chuyên mục

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia