Thứ ba 13/05/2025 13:08

“May mắn ngập tràn cùng Mùa Vàng thắng lớn”

Anh Nguyễn Văn Lừa (Đào Hữu Cảnh, Châu Phú, An Giang) là 1 trong những khách hàng may mắn nhất của chương trình Mùa Vàng thắng lớn do PVCFC tổ chức.

Anh Nguyễn Văn Lừa (Đào Hữu Cảnh, Châu Phú, An Giang) là một trong những khách hàng may mắn nhất của chương trình Mùa Vàng thắng lớn do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (HOSE: DCM) tổ chức.

Dù tham gia ở những chặng cuối của chương trình nhưng may mắn đã liên tục gọi tên anh khi liên tục trúng giải ở đợt quay số tháng 8 và tháng 11. Cả hai lần trúng trên anh đều trúng phần quà rất giá trị đó là 01 chỉ vàng 999,9. Vậy là chỉ trong 04 tháng anh đã có đến 02 chỉ vàng chỉ nhờ mua phân bón thường dùng và lấy phiếu tham gia Mùa Vàng thắng lớn.

Anh Nguyễn Văn Lừa người may mắn 02 lần trúng giải

Với anh Lừa, trồng lúa không chỉ là công việc mà còn mang ý nghĩa “cha truyền con nối”. Hơn 10 năm canh tác trên 43 công ruộng, nết cây nết đất đã thấm trong huyết quản và anh chỉ tin dùng phân bón chính hiệu mang lại hiệu quả kinh tế bền lâu.

“Trước đây cha con tôi đã dùng Đạm Cà Mau nhiều năm cũng tốt lắm rồi. Mùa vụ ổn định, lợi nhuận đều đặn rất êm. Khi NPK Cà Mau ra mắt thấy bà con dùng công hiệu hơn hẳn nữa, lại tiết kiệm chi phí phân bón kha khá vì dinh dưỡng thẩm thấu lâu hơn. Nghe tiếng thì phải thử, thử rồi thì tin tưởng xài luôn tới bây giờ. Tôi cứ làm theo hướng dẫn của mấy anh kỹ thuật viên của bên công ty ấy, xài lượng phân bón ít đi mà hiệu quả vượt trội trông thấy. Cây ít sâu bệnh nên tui khỏe re, chẳng tốn công cũng không tốn thuốc bảo vệ thực vật”, anh Nguyễn Văn Lừa phấn khởi chia sẻ.

Anh Nguyễn Văn Lừa chia sẻ cảm nghĩ khi lần thứ 2 nhận thưởng

Anh mua NPK Cà Mau để dùng dần cho ruộng lúa của mình, anh Lừa cũng là một người rất quan tâm đến nông nghiệp, vậy nên anh tìm hiểu rất kỹ về các thương hiệu phân bón trên thị trường. Anh chia sẻ mình biết đến chương trình Mùa Vàng thắng lớn qua trang mạng xã hộicủa công ty Phân bón Cà Mau trên nền tảng facebook. Ngoài các chương trình khuyến mãi, đó cũng là một kênh thông tin chia sẻ rất nhiều kiến thức nông nghiệp cho anh Lừa. Theo dõi chương trình thấy nhiều người rần rần có điện thoại, có vàng anh cũng mừng cho họ.

Hạnh phúc từng ngày khi nhìn thấy ruộng lúa lớn khỏe, xanh bền, phát triển đúng độ làm anh Lừa quên bẵng mấy chiếc phiếu rút thăm. Đến tháng 8 được thông báo trúng 01 chỉ vàng anh còn tưởng gọi nhầm số. “Tui cứ tưởng không có thật nên tui hỏi cô nhân viên tổng đài một vòng liền, hỏi đi hỏi lại để xác nhận thông tin, mãi tui mới tin đó. Còn đợt tháng 11 này tui có kinh nghiệm rồi, thấy số tổng đài là tui mừng từ lúc nhận cuộc gọi” – Anh Lừa tếu táo chia sẻ với phóng viên.

Năm nay thời tiết thuận lợi, dùng NPK Cà Mau càng giúp lúa trổ bông đều, sai trĩu. Hạt lớn dần chắc nịch. Đương say niềm vui mùa vụ thì anh lại nhận thông báo trúng thưởng lần 02. Vốn có kinh nghiệm rồi nên lần này không còn ngỡ ngàng nữa, chỉ thấy biết ơn vì may mắn liên tiếp đến với mình.

Theo chia sẻ của khá nhiều nhà nông chung quanh nữa, dù có khuyến mãi hay không thì vẫn phải mua phân bón chất lượng để cho việc canh tác tốt. Nhưng cái cách Phân bón Cà Mau quan tâm chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bà con suốt thời gian qua và đặc biệt ở năm khó khăn này thật đáng trân trọng.

Hơn 17 tỷ đồng kéo dài gần 01 năm thật sự tạo cơ hội quý báu cho anh Lừa và hàng triệu bà con được sử dụng phân bón chất lượng cao đạt mùa vụ thành công, lại còn dễ dàng trúng giải thưởng giá trị. Quan trọng nữa là không khí sôi nổi, hào hứng mà “Mùa Vàng thắng lớn” mang lại cho mọi người trong suốt quá trình triển khai.

Ngưỡng mộ sự hoành tráng, quy mô thì anh Lừa lại thấy tiếc nuối vì chương trình năm nay cũng đã đến lúc khép lại. Nhưng nhà nông này cho biết vẫn luôn hy vọng và tin tưởng Phân bón Cà Mau sẽ “trở lại” với những chương trình, hoạt động chất lượng hơn nữa. Bởi đây là thương hiệu phân bón luôn có sự quan tâm đặc biệt đến những người nông dân. Vừa cung cấp những giải pháp canh tác, sản phẩm chất lượng, vừa đồng hành san sẻ khó khăn đó là cách Phân bón Cà Mau tri ân tới những khách hàng của mình.

PV

Tin cùng chuyên mục

PVCFC đạt chứng chỉ Cấp độ 1 tại thị trường Úc

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam