Thứ ba 19/11/2024 01:17

Lô sản phẩm “nhái” ở Mỹ Đình không thuộc hệ thống trung tâm thương mại The Garden

Trước thông tin 10 cơ sở kinh doanh tại khu đô thị Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bị kiểm tra và phát hiện nhiều sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng và một số hàng hóa chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan, đại diện Trung tâm thương mại (TTTM) The Garden đã chính thức lên tiếng.

Theo ông Nguyễn Trung Hiếu – đại diện Công ty cổ phần quản lý BĐS Bình Minh Thăng Long PMC – đơn vị quản lý vận hành Khu The Manor và The Garden, ở khu The Manor không có “TTTM The Manor”, chỉ có TTTM The Garden do Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại The Garden (thuộc Tập đoàn Bitexco) trực tiếp quản lý. “Các cửa hàng bị kiểm tra và phát hiện vi phạm do các chủ sở hữu biệt thự tự kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh, nằm trên các trục phố trong quần thể khu đô thị mới Mỹ Đình- Mễ Trì, và không thuộc quản lý của The Garden hay Bitexco” – ông Hiếu khẳng định.

Một cửa hàng bị kiểm tra nằm trên đường Hoàng Trọng Mậu (khu đô thị mới Mỹ Đình- Mễ Trì)

Ông Trần Nam Chính - Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại The Garden cho biết thêm, Trung tâm Thương mại The Garden được khánh thành và đi vào hoạt động từ tháng 6/2009. 10 cơ sở kinh doanh bị Cục Nghiệp vụ quản lý thị trường (QLTT- Tổng cục QLTT, Bộ Công Thương) phối hợp với Cục QLTT Hà Nội kiểm tra không thuộc hệ thống TTTM The Garden cũng như các gian hàng kinh doanh tại tầng G khu cao tầng thuộc Block A, B &C The Manor; đồng thời, tại đây không có bày bán các mặt hàng có thương hiệu nêu trên. Riêng nhãn hiệu thể thao Nike có gian hàng tại TTTM The Garden nhưng đây là cửa hàng của Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC), nhà phân phối chính thức Nike tại Việt Nam. “Tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng chung cho các sản phẩm dịch vụ mà Bitexco phát triển. Trong suốt hơn 10 năm qua, toàn bộ qui trình hoạt động vận hành của TTTM bao gồm Qui trình quản lý hàng ra/vào TTTM theo qui chuẩn quốc tế nên chuyện công khai bán hàng hoá giả/nhái này không thể xảy ra. Đó cũng là lý do mà các chủ nhãn hàng kinh doanh quốc tế và các nhà phân phối nhãn hàng quốc tế luôn tin tưởng đặt thương hiệu của họ kinh doanh tại TTTM”- ông Chính khẳng định.

Khu The Manor Mỹ Đình và TTTM The Garden do Bitexco làm chủ đầu tư

TTTM The Garden tọa lạc ngay trung tâm hành chính mới của Hà Nội, nổi bật với kiến trúc Pháp sang trọng, với 6 tầng dành cho mua sắm, vui chơi, giải trí, dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Pedro, Charles & Keith, Valentino Creation, Mango, OVS, GAP, Dune London, Owndays, Giovanni, Adidas, Sketchers, Mothercare, Shiseido… Đây là điểm đến thú vị mang tới không gian trải nghiệm phong phú về phong cách sống, mua sắm, giải trí, ẩm thức và các sự kiện độc đáo cho người dân Thủ đô.

Thùy Linh
Bài viết cùng chủ đề: AEON MALL Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu

Tổng cục Quản lý thị trường tuyển dụng công chức năm 2024

Tập huấn, hướng dẫn kê khai tài sản, thu nhập tại Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh

Hà Nội: Xử lý cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử có dấu hiệu nhập lậu tại quận Hoàn Kiếm

Quản lý thị trường cả nước kiểm tra trên 61.000 vụ việc trong 10 tháng năm 2024

Tuyên Quang: Phát hiện và tạm giữ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu NIKE tại huyện Sơn Dương

Hà Nội: Phát hiện cơ sở có dấu hiệu sản xuất thực phẩm giả mạo nhãn hiệu

Nghệ An: Ngăn chặn vụ vận chuyển trái phép 16,2 kg pháo

Bạc Liêu - Sóc Trăng: Lực lượng Quản lý thị trường hoàn thành gần 300 cuộc kiểm tra định kỳ

Cục QLTT Tuyên Quang hoàn thành Kế hoạch kiểm tra định kỳ năm 2024

Cao Bằng: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến cơ sở kinh doanh trên địa bàn các huyện vùng sâu, vùng xa

Thanh Hóa: Phát hiện gần 3.000 sản phẩm hàng hóa nhập lậu với giá trị gần 400 triệu đồng

Sóc Trăng: Quản lý thị trường kiểm tra định kỳ phát hiện 22 vụ vi phạm

Hải Dương: Tiêu hủy gần 100 đôi giày thể thao giả mạo nhãn hiệu Adidas

Hà Nội đẩy mạnh tuyên truyền chống buôn lậu và gian lận thương mại

Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa 'ghi điểm' với những kết quả nổi bật

Hà Nội: Thu giữ 10.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gucci, Nike, Lacoste

Tuyên Quang: Tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm

Hoạt động vận chuyển hàng lậu, hàng cấm trên địa bàn tỉnh Quảng Trị vẫn còn phức tạp

Quản lý thị trường Ninh Bình: Triển khai cao điểm dịp Tết Ất Tỵ 2025