Thứ sáu 08/11/2024 20:20

Lộ diện quán quân tham dự chương trình thực tập sinh toàn cầu cùng Make it Bright của JTI

Sau gần 5 tháng trải qua nhiều vòng thử thách khác nhau của các đội đăng ký tham gia chương trình, JTI đã tìm ra được đội quán quân tại Việt Nam trên hơn 300 đội đăng ký tham gia, để bước tiếp vào vòng thi đấu quốc tế với cơ hội trở thành thực tập sinh toàn cầu tại Tập đoàn JTI.

Là một trong 16 nơi làm việc hàng đầu toàn cầu trong 7 năm liên tiếp (2014-2021) được chứng nhận bởi Viện Nghiên cứu nhà tuyển dụng hàng đầu (Top Employers Institute), JTI luôn nỗ lực không ngừng để mang đến mội môi trường làm việc quốc tế với trải nghiệm tốt nhất dành cho nhân viên của mình. Tại JTI, sự tự do và đa dạng luôn được đề cao bằng nhiều chương trình khác nhau, trong đó Make it Bright là 1 dấu ấn rất đặc biệt của JTI với mục đích lan tỏa thông điệp về sự tự do được thể hiện chính mình đến các bạn trẻ trên toàn cầu.

Quán quân chương trình Make It Bright tại Việt Nam – Đội HAMN

Chương trình đưa ra 3 tiêu chí dự thi: tính sáng tạo; tính thực tiễn; và tính tác động mang lại giá trị cho doanh nghiệp và xã hội. Các đội thi xây dựng ý tưởng và đã vượt qua nhiều thử thách để đi đến vòng chung kết ở Việt Nam và thuyết trình trước Ban giám khảo cũng là ban lãnh đạo của JTI Việt Nam. Đội chiến thắng sẽ được tiếp tục thi đấu với các đội thi quốc tế.

Năm 2021 là năm đầu tiên Make it Bright chính thức được có mặt tại Việt Nam và được chính thức khởi động vào ngày 1/4/2021. Chương trình đã thu hút được nhiều sự quan tâm và dự thi của các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học khắp nơi trên cả nước. Các đội thi đã tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình một cách ấn tượng và xuất sắc thông qua phần trình bày ý tưởng sáng tạo, mới lạ và đầy kịch tích. Vào ngày 17/9/2021 vừa qua, JTI đã chính thức công bố đội quán quân của Make It Bright tại Việt Nam có ý tưởng “Thiết kế sản phẩm theo sở thích của người tiêu dùng” thuộc về đội HAMN gồm: Thí sinh Nguyễn Hiền Anh đến từ trường Đại học Wesleyan, chuyên ngành kinh tế, sân khấu; Thí sinh Nguyễn Phạm Minh Ngọc đến từ trường Đại học Washington và Lee, chuyên ngành Nghiên cứu sinh học và môi trường

Đội HAMN sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam để thi đấu cùng với các đội thi đến từ 35 quốc gia khác trên toàn cầu của JTI để giành suất thực tập quốc tế trong vòng 6 tháng cùng các cơ hội đào tạo phát triển do JTI thiết kế. Đồng thời, được nhận giải thưởng iphone 12 Pro hiện đại.

Đại diện đội HAMN - Quán quân Make It Bright tại Việt Nam chia sẻ rất hồi hộp và xúc động khi nhận được giải thưởng quán quân của chương trình Make It Bright tại Việt Nam. “Trong suốt thời gian dài gắn bó với JTI cũng như chương trình Make It Bright, chúng em đã gặp nhiều khó khăn, áp lực và thử thách. Tuy nhiên, chúng em đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các cố vấn của JTI, đã tư vấn giúp cho ý tưởng của đội hoàn thiện tốt nhất”- đại diện đội HAMN cho biết.

Đội Á quân của chương trình là đội thi “Myth” với hai thí sinh đến từ hai trường Đại học với ý tưởng “Quy trình phát triển bền vững từ chất thải trồng cây thuốc lá thành bao bì cho ngành thực phẩm”. Đội Myth sẽ được nhận giải thưởng AirPods hiện đại.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024